Công an vào cuộc vụ nữ sinh lớp 8 bị đánh hội đồng, xé áo trong công viên

Nữ sinh lớp 8 bị nhóm học sinh đánh hội đồng trong công viên phải nhập viện vì bị đa chấn thương cơ thể, bị thương vùng cổ, vùng đầu…

Ngày 18/12, Công an huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Long An điều tra làm rõ vụ nữ sinh L.G.H. (SN 2010), học sinh lớp 8 Trường THCS Nhị Thành (huyện Thủ Thừa) bị một nhóm bạn cùng trường đánh hội đồng gây thương tích phải nhập viện.

1
Hình ảnh nữ sinh H. bị đánh hội đồng trong công viên.

Trước đó chiều 17/12, phụ huynh em H. đã đến Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thủ Thừa trình báo việc con ông bị nhóm học sinh đánh hội đồng. Sau khi cấp cứu, ngoài vết thương trên cơ thể, em H. có bị hoảng loạn tinh thần sau khi bị đánh.

Công an huyện Thủ Thừa đã triệu tập một nhóm nam nữ tham gia đánh em H. Trong số này có 6 em là học sinh lớp 7 đến lớp 9, học tại các trường THCS Nhị Thành, Bình An và THCS Thị trấn Thủ Thừa.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h ngày 15/12, em H. đang ngồi tại một công  viên trong khu đô thị Garden Riverside Thủ Thừa thì bị một nữ sinh dùng tay đánh và đè em H. xuống.

Nữ sinh này dùng tay chân gây thương tích khắp người em H. Em H. bị đánh đau liên tục “xin lỗi” và xin tha. Một nhóm học sinh đi theo đã có hành động dùng điện thoại quay lại cảnh tượng trên.

3
Ngoài bị đánh, em H. còn bị nhóm này lột áo.

Một nam sinh trong nhóm nữ sinh trên đã dùng mũ bảo hiểm tiếp tục tấn công em H. Tiếp theo một nhóm nữ sinh xông vào đánh H. Em H. xin tha thì bị nhóm này đè xuống nền xi măng lột áo.

Người dân phát hiện vụ việc đã đưa em H. vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương khắp cơ thể, nặng nhất là vùng cổ và vùng đầu.

Công an huyện Thủ Thừa phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thủ Thừa lấy lời khai của nhóm thanh thiếu niên và học sinh này để làm rõ và có hướng xử lý. Trong lúc làm việc, số học sinh tham gia  lấy lời khai có người giám hộ đi kèm.

Theo CAND