Công an vào cuộc vụ bé gái nghi bị mẹ ruột bạo hành ở TP.HCM

Công an quận Phú Nhuận, TP.HCM đã mời người mẹ, bé gái trong đoạn clip bạo hành tới trụ sở làm việc.

Ngày 23/3, liên quan đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook với hình ảnh "mẹ bạo hành con gái ruột", nguồn tin của VTC News cho biết, công an đã mời người mẹ và bé gái lên trụ sở để làm việc.

"Công an quận Phú Nhuận, TP.HCM đã mời người mẹ, bé K., những người sống trong gia đình lên làm việc. Tại trụ sở, bé K. đã khai hết với công an", nguồn tin cho hay.

Công an vào cuộc vụ bé gái nghi bị mẹ ruột bạo hành ở TP.HCM - 1
Ảnh cắt từ clip

Cũng theo nguồn tin, sau khi từ trụ sở Công an quận Phú Nhuận về, bé K. đã chuyển qua ở nhà người dì, cách nhà mẹ ruột không xa.

"Bé bị đánh nhưng chưa ghi nhận thương tích gì, hiện tại bé bị tổn thương về tâm lý", nguồn tin cho biết thêm.

Như VTC News đưa tin, ngày 23/3, mạng xã hội Facebook chia sẻ đoạn clip nghi mẹ bạo hành dã man con gái ruột.

Đoạn clip dài 40 giây ghi lại cảnh người phụ nữ chửi mắng, dùng dép, ghế nhựa đánh liên tục vào đầu một bé gái.

Chị H.T. - người đăng clip (dì ruột của bé gái bị bạo hành) cho biết, đoạn clip được ghi lại vào khoảng 22h tối 22/3 tại nhà riêng ở quận Phú Nhuận, TP.HCM. Bé gái bị đánh tên là V.T.K. (SN 2010).

Theo chị T., người phụ nữ trong đoạn clip trên là chị gái mình và là mẹ ruột của bé K.

"Từ nhỏ cháu K. ở với bà ngoại, lên 8 tuổi mới về ở với mẹ. Cháu mình bị chính mẹ ruột bạo hành, cơ thể lúc nào cũng bầm tím. Hiện bé bị cho nghỉ học, có lẽ mẹ cháu sợ mặt bé tím người ta hỏi", chị T. nói.

Về nguyên nhân bé K. bị mẹ đánh nhiều lần, chị T. cho hay, lúc ở với ngoại bé rất ngoan ngoãn, học giỏi. Nhưng từ khi về ở với mẹ, do thường xuyên bị đánh mắng, cũng không được quan tâm bài vở nên bé thay đổi nhiều, nhiều lần bị giáo viên phản ánh. Mỗi lần như vậy, mẹ lại đánh bé K.

Bé gái nghi bị mẹ ruột bạo hành ở TP.HCM: Người đăng clip lên tiếng Bé gái nghi bị mẹ ruột bạo hành ở TP.HCM: Người đăng clip lên tiếng

Chị H.T. - người đăng đoạn clip cho biết, người phụ nữ trong clip là chị gái mình, bé gái bị bạo hành bởi mẹ ...

/ vtc.vn