Công an Sa Pa đánh du khách: \'Đánh nhưng không trúng\'

Sau khi du khách yêu cầu chuyển xe ra chỗ khác, chiến sĩ công an huyện Sa Pa đã nổi khùng đánh du khách nhưng không trúng.

Xung quanh thông tin công an Sa Pa đánh du khách, chiều ngày 23/3, trao đổi với báo Đất Việt, Đại tá Phạm Gia Chiến, trưởng phòng tham mưu công an tỉnh Lào Cai xác nhận sự việc.

"Sự việc xảy ra ở thị trấn Sa Pa nhưng người say rượu đánh không phải công an thị trấn mà là chiến sĩ của công an huyện Sa Pa. Bước đầu xác minh là như vậy còn kết quả cũng như nguyên nhân cụ thể giờ tôi chưa nhận được báo cáo", Đại tá Chiến nói.

Theo Đại tá Chiến, sự việc xảy ra cũng không phải chiến sĩ công an này đang thi hành công vụ. Hôm sự việc xảy ra, phía gia đình nhà chiến sĩ công an này có đỗ 1 chiếc xe ô tô giữa đường gây cản trở giao thông, du khách người Hải Phòng có yêu cầu chuyển xe ra chỗ khác nên khiến 2 bên lời qua tiếng lại.

cong an sa pa danh du khach danh nhung khong trung
Công an huyện Sa Pa đánh du khách nhưng không trúng. Ảnh cắt từ clip

"Vấn đề ở đây chỉ là thái độ thôi, chiến sĩ công an này đã nổi khùng lên rồi đánh du khách nhưng không trúng, du khách không bị thương. Chúng tôi cũng đã trao đổi với lãnh đạo công an huyện Sa Pa yêu cầu kiểm điểm nghiêm khắc chiến sĩ công an này, xem lỗi đến đâu sẽ đề xuất công an tỉnh xử lý đến đó.

Hiện giữa 2 bên cũng đã gặp gỡ, chia sẻ thông cảm với nhau về sự việc. Chỉ vì nóng nảy mà có hành vi không được đẹp", trưởng phòng tham mưu công an tỉnh Lào Cai cho biết thêm.

Trước đó, theo thông tin trên báo chí, công an Sa Pa say rượu chạy theo đánh khách du lịch từ Hải Phòng lên chơi lúc 12h29 ngày 21/3, sau đó bỏ chạy.

Theo người chia sẻ clip, anh công an này còn quay lại ném bát, vác kiếm và mang súng ra doạ thanh niên Hải Phòng, song thông tin đó đang được kiểm chứng.

Hiện sự việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Thùy Dung

cong an sa pa danh du khach danh nhung khong trung Thực hư vụ CSGT Bắc Giang hành hung người vi phạm tốc độ

Liên quan đến sự việc một lái xe tố bị lực lượng CSGT hành hung gây xôn xao dư luận, Trưởng phòng CSGT Công an ...

cong an sa pa danh du khach danh nhung khong trung Đại tá Đào Thanh Hải: Công an HN không đánh gãy chân ông Lê Đình Kình

PGĐ Công an TP Hà Nội khẳng định không có chuyện công an đánh gãy chân ông Lê Đình Kình, sự việc đáng tiếc xảy ...

/ Báo Đất Việt