Công an phường giải cứu bé gái 8 tháng tuổi nghi bị bạo hành

Người phụ nữ mới đến thuê phòng trọ mang theo bé gái 8 tháng tuổi nói là bị cha mẹ bỏ rơi. Bé được thấy trong phòng trọ với nhiều vết bầm, cửa bên ngoài khóa.

Vụ việc xảy ra trưa 5-3, tại phường Tân Phong, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Theo thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, người dân nghe tiếng trẻ nhỏ khóc thất thanh trong một phòng trọ tại hẻm 177, tổ 41B, khu phố 8 (phường Tân Phong) nên chạy lại xem.

Họ thấy trong phòng có một bé gái không người trông giữ và cửa ngoài bị khóa. Lập tức vụ việc được báo lên công an địa phương.

cong an phuong quotgiai cuuquot be gai 8 thang tuoi nghi bi bao hanh

Cháu bé được cán bộ chăm sóc khi đem về phường

Nhận tin báo, Công an phường Tân Phong đã nhanh chóng đến kiểm tra, phối hợp cùng người dân phá cửa phòng và đưa cháu bé về phường.

Tại trụ sở công an phường, qua kiểm tra, trên người bé gái khoảng 8 tháng tuổi có nhiều vết hằn, bầm tím. Bé được cho uống sữa và dỗ dành sau đó đã hết khóc thét.

cong an phuong quotgiai cuuquot be gai 8 thang tuoi nghi bi bao hanh

Những vết bầm tím trên người bé, nghi do bị bạo hành

Người dưỡng nuôi bé tại phòng trọ là Nguyễn Thị Tuyết L. (SN 1985, ngụ xã Hoá An, TP Biên Hoà) sau đó đã có mặt ở phường, bước đầu trình bày là được ba mẹ cháu bé gửi nuôi do phải đi làm ăn xa. L. đưa bé đến thuê phòng trọ khoảng 10 ngày và thường dùng roi, gậy đánh vào người bé.

Bà Trần Thị Minh Thơ, cán bộ chuyên trách văn hóa xã hội phường, cho biết hiện tại địa phương đang làm thủ tục hồ sơ gửi bé vào Trung tâm bảo trợ huấn nghệ cô nhi Biên Hòa trong khi chờ liên lạc với gia đình bé.

cong an phuong quotgiai cuuquot be gai 8 thang tuoi nghi bi bao hanh Bé gái 8 tháng tuổi nghi bị mẹ nuôi bạo hành, nhốt trong phòng trọ

Nghe tiếng trẻ em khóc thét ở phòng trọ, người dân đến kiểm tra thì phát hiện cửa bị khóa ngoài, trong khi không thể ...

cong an phuong quotgiai cuuquot be gai 8 thang tuoi nghi bi bao hanh Bạo hành bạn trai vì dám... từ chối quan hệ tình dục

Cô gái đã lao vào đánh bạn trai và xé áo anh.

cong an phuong quotgiai cuuquot be gai 8 thang tuoi nghi bi bao hanh Xác minh vụ việc giáo viên nhóm trẻ tư thục bạo hành học sinh

Một phụ huynh gửi con tại nhóm trẻ Happy Stars (Ngôi sao hạnh phúc) ở xã Yên Thường (Gia Lâm, Hà Nội) cung cấp clip ...

X.Hoàng

/ https://nld.com.vn