Công an làm việc với \"mẹ chồng, nàng dâu\" đánh ghen xát muối ớt tình địch

Đại tá Phạm Kiên Cường, Trưởng Công an huyện Duy Tiên (Hà Nam) cho biết, đơn vị đã làm việc với mẹ chồng và cô con dâu và họ đã thừa nhận có chuyện đánh ghen, còn nạn nhân trong sự việc đã chuyển đi nơi khác.

Mới đây, một tài khoản Facebook đã đăng tải một clip ghi lại hình ảnh được cho là mẹ chồng đánh ghen hộ con dâu. Tài khoản Facebook này cho biết sự việc xảy ra tại xã Bạch Thượng, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.

cong an lam viec voi me chong nang dau danh ghen xat muoi ot tinh dich

Người phụ nữ trung tuổi xuất hiện trong clip mẹ chồng đánh ghen hộ con dâu gây xôn xao mạng xã hội (Ảnh cắt từ clip).

Chiều ngày 14/3, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Đại tá Phạm Kiên Cường, Trưởng Công an huyện Duy Tiên (Hà Nam), xác nhận sự việc trên xảy ra trên địa bàn xã Bạch Thượng vào tối 13/3.

“Ngay sau khi nắm được thông tin đăng tải trên mạng xã hội về sự việc đánh ghen. Cụ thể, mẹ chồng và cô con dâu đã đến phòng trọ - nơi mà nhân tình của con trai đang thuê ở để đánh ghen.

Chúng tôi đã liên hệ với cô gái (nạn nhân trong vụ đánh ghen- PV), cô gái này nói không bị cắt tóc. Tuy nhiên, thực tế qua xác minh chúng tôi cho rằng có việc cắt tóc, còn muối ớt chỉ đổ vào trong quần chứ chưa kịp xát thì đã được người dân can ngăn”, Đại tá Phạm Kiên Cường cho biết.

Vị Trưởng công an huyện này cũng cho biết thêm: “Về phía mẹ chồng và cô con dâu, chúng tôi đã gọi lên để làm việc. Họ cũng đã thừa nhận việc họ làm xuất phát từ chỗ chồng, con họ quan hệ ngoài luồng. Vì muốn bảo vệ con dâu và hạnh phúc gia đình nên bà mẹ chồng này mới làm vậy. Tôi cho rằng, về động cơ ban đầu mẹ muốn bảo vệ hạnh phúc của hai con là rất tốt nhưng sau đó sự việc lại bị đẩy đi quá xa.

Cô gái bị đánh ghen cũng đã chuyển đi nơi khác, có lẽ vì không muốn làm mọi chuyện ầm ĩ”.

Cũng chia sẻ thêm về hướng xử lý sự việc này, Đại tá Phạm Kiên Cường cho hay: “Chúng tôi vẫn đang tiếp tục làm rõ và có hướng xử lý vì hành động đánh ghen này là sai, ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm của người khác. Đúng sai thế nào đã có pháp luật xử lý nên không ai được phép làm như vậy”.

cong an lam viec voi me chong nang dau danh ghen xat muoi ot tinh dich Mẹ đánh ghen, xát ớt vùng kín nhân tình của con trai

Nhiều lần van xin cô gái buông tha con trai mình không được, bà mẹ chồng đã đến đánh ghen, cắt tóc, lột quần xát ...

cong an lam viec voi me chong nang dau danh ghen xat muoi ot tinh dich Nàng dâu bị lừa vì chi tiền tỷ chạy án cho mẹ chồng

Sẵn sàng chi tiền tỷ để chạy án cho mẹ chồng từ tử hình xuống chung thân, nhưng cô con dâu đã bị lừa.

/ http://www.nguoiduatin.vn