Công an điều tra clip 2 nhân viên y tế bị đánh khi đi lấy mẫu test COVID-19

Nội dung clip cho thấy hình ảnh hai người mặc đồ bảo hộ y tế liên tục bị ba người khác dùng ghế, bàn nhựa đánh vào người.

Chiều 24/9, mạng xã hội lan truyền một clip ghi lại cảnh xô xát giữa hai người đàn ông mặc đồ bảo hộ với nhóm ba người khác.

Nội dung clip cho thấy hình ảnh hai người mặc đồ y tế liên tục bị ba người kia dùng ghế, bàn nhựa đánh vào người. Một số người dân ghi lại sự việc liên tục yêu cầu điện báo Công an giải quyết. Clip được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Xảy ra xô xát với nhân viên y tế vì muốn tự test COVID-19? -0

Cảnh xô xát giữa nhóm người và hai nhân viên y tế (ảnh cắt từ clip).

Theo tìm hiểu của phóng viên, vụ việc xảy ra vào trưa cùng ngày tại một con hẻm thuộc địa bàn phường 4, quận 8. Bà Nguyễn Đoàn Phi Phượng, Chủ tịch UBND phường 4, quận 8 xác nhận, clip đang lan truyền trên mạng đúng là xảy ra trên địa bàn. Bà Phượng cho biết thêm là hiện Công an quận 8 đang làm việc với các bên liên quan nên chưa xác định nguyên nhân chính thức, sau khi có kết quả cuộc làm việc đơn vị sẽ thông tin đến báo chí.

Một nhân chứng tại hiện trường kể lại, sự việc xảy ra vào khoảng 11 giờ trưa 24/9 tại hẻm 608 đường Phạm Thế Hiển, phường 4, quận 8. Thời điểm trên, hai nhân viên y tế xuống hẻm trên để thực hiện lấy mẫu xét nghiệm. Nhưng gia đình người đó (trong clip) không muốn để nhân viên y tế test mà họ muốn tự test. Sau đó, hai bên tranh cãi và xảy ra xung đột.

3 nhân viên y tế ở Hà Nội dương tính SARS-CoV-2 3 nhân viên y tế ở Hà Nội dương tính SARS-CoV-2

Tối 19/9, Sở Y tế Hà Nội ghi nhận thêm 5 trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2, trong đó 3 ...

Bệnh nhân vác ghế hành hung nhân viên y tế ở Quảng Nam Bệnh nhân vác ghế hành hung nhân viên y tế ở Quảng Nam

Ngày 14/9, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam cho biết vừa trình báo công an về vụ nữ điều dưỡng của bệnh ...

/ cand.com.vn