Con trai chủ Playboy cưới nữ diễn viên "Harry Potter"

Doanh nhân kiêm nhà báo 28 tuổi Cooper Hefner kết hôn với người đẹp Anh Scarlett Byrne tại California vào ngày 4/11.

Cặp sao cùng chia sẻ bức ảnh chụp tại trụ sở tòa án quận Ventura, California khi đi đăng ký kết hôn và tổ chức lễ cưới đơn giản tại đây hôm thứ hai. Cooper Hefner thổ lộ: "Scarlett và tôi vô cùng hạnh phúc khi chính thức trở thành vợ chồng. Chào mừng em đến với cuộc sống tràn ngập tình yêu, hạnh phúc, phiêu lưu và những mục tiêu tuyệt vời, bà Hefner. Anh yêu em vô ngần và rất háo hức chờ đến ngày tổ chức tiệc cưới vào thời gian tới".

con trai chu playboy cuoi nu dien vien harry potter
Cooper Hefner và Scarlett Byrne tại tòa ngày 4/11.

Cooper Hefner và nữ diễn viên 29 tuổi Scarlett Byrne kết hôn sau 4 năm đính ước. Cặp đôi đã có thời gian dài gắn bó bên nhau. Scarlett Byrne từng chụp hình khỏa thân cho tạp chí Playboy vào năm 2017. Cô nổi tiếng với vai phù thủy Pansy Parkinson trong loạt phim Harry Potter.

con trai chu playboy cuoi nu dien vien harry potter
Scarlett Byrne (phải) trong phim "Harry Potter".

Cooper Hefner là một trong bốn người con của cố chủ biên tạp chí Playboy, Hugh Hefner. Khi còn đang học đại học, Cooper Hefner đã tới làm việc cho công ty Playboy của cha. Anh đảm nhiệm vai trò giám đốc sáng tạo và Hugh đánh giá rất cao tài năng của con trai. Tháng 1/2019, Cooper giữ vị trí cao hơn là giám đốc đối tác toàn cầu của Playboy Enterprises với công việc phát triển doanh thu và kinh doanh dựa trên quản lý nội dung và truyền thông của tập đoàn. Tuy nhiên hồi tháng 4, anh đã rời Playboy để tập trung phát triển công ty truyền thông riêng mang tên Hefner Media Corporation.

Khi Hugh Hefner qua đời vào năm 2017, ông để lại khối tài sản hơn 100 triệu USD cho bốn người con, trong đó có cậu con trai yêu quý Cooper. Một phần tiền khác Hugh quyên góp cho các quỹ từ thiện. Người vợ trẻ 32 tuổi Crystal Harrisnhận được 5 triệu USD và một biệt thự trị giá 7 triệu USD.

Hoài Vũ (Theo People)

con trai chu playboy cuoi nu dien vien harry potter Tỷ phú USD trẻ nhất lịch sử khoe thân hình siêu hot trên Playboy

Kylie Jenner - tỷ phú USD trẻ nhất lịch sử vừa chia sẻ bức hình bìa nóng bỏng chụp cho tạp chí Playboy.

con trai chu playboy cuoi nu dien vien harry potter Người mẫu playboy tiết lộ sự thật tàn khốc về ngực khủng

Cựu người mẫu Playboy Simone Holtznagel nổi tiếng với bộ ngực khủng, nhưng bản thân cô cảm thấy vô cùng khó chịu vì chúng. Trong ...

con trai chu playboy cuoi nu dien vien harry potter Vóc dáng ‘vạn người mê’ của cựu mẫu Playboy ở tuổi U50

Ở tuổi 47 và qua 4 lần sinh nở, cựu mẫu Playboy Brooke Burke vẫn sở hữu vóc dáng đẹp “ná thở”.

/ ngoisao.net