Con rơi của Thành Long bị mẹ ruột chối bỏ

Cựu Hoa hậu châu Á Ngô Ỷ Lợi tuyên bố Ngô Trác Lâm - con rơi trong mối tình với Thành Long - không phải con gái mình.

Sau thời gian dài tranh cãi căng thẳng với con gái 19 tuổi, Ngô Ỷ Lợi bày tỏ trên mạng xã hội rằng cô hoàn toàn thất vọng với Ngô Trác Lâm. Cô nhấn mạnh mình "chưa bao giờ sinh ra đứa trẻ này" và "đây không phải con gái mình".

Mặc dù chỉ trích con gái dữ dội, Ngô Ỷ Lợi vẫn không tuyệt tình, cô nhắn nhủ Ngô Trác Lâm hãy chọn làm mọi thứ theo cách của mình nhưng "đừng làm điều xấu". Đặc biệt, cô khuyên con nên chọn tham gia vào các hoạt động mang lại "hạnh phúc".

con roi cua thanh long bi me ruot choi bo
Ngô Ỷ Lợi và Ngô Trác Lâm nương tựa nhau để sống trước đây

Ngô Trác Lâm đã kết hôn cùng bạn tình đồng giới Andi Autumn, 31 tuổi, vào năm 2018. Ngô Ỷ Lợi luôn kêu gọi Ngô Trác Lâm về Hồng Kông để cùng nương tựa nhau, chí thú làm ăn. Tuy nhiên, Ngô Trác Lâm không nghe lời khuyên, về Hồng Kông nhưng vin cớ bệnh tật để ngồi không, vay nợ khắp nơi chi tiêu. Thậm chí, Ngô Trác Lâm và bạn đời còn tìm đến bạn bè của mẹ để vay nợ.

Biết chuyện, Ngô Ỷ Lợi tức giận, nhắn bạn bè không cho con vay nợ và chỉ trích cả hai chẳng chịu làm việc kiếm sống. Trong khi đó, Ngô Trác Lâm tức giận mẹ không hỗ trợ tài chính, chỉ trích bạn đời của mình nên mối quan hệ hai bên xấu đi.

con roi cua thanh long bi me ruot choi bo
Ngô Trác Lâm thoát khỏi kiểm soát của mẹ từ khi cưới Andi
con roi cua thanh long bi me ruot choi bo

Gần đây, Ngô Trác Lâm công khai chỉ trích Ngô Ỷ Lợi là làm quá mọi chuyện sau khi cựu Hoa hậu châu Á báo chính quyền vì không liên lạc được với con gái mình. Nhà chức trách cử một đội cảnh sát đến căn hộ của Ngô Trác Lâm để tìm kiếm thì được biết cặp đôi Ngô Trác Lâm chỉ ra ngoài mua hoa quả. Ngô Trác Lâm xấu hổ sau vụ việc còn hàng xóm được dịp bàn tán về sức khỏe của cô.

Ngô Trác Lâm cho biết trên HK01 rằng cô chưa liên lạc với mẹ bởi Ngô Ỷ Lợi vẫn chưa chấp nhận Andi. Cô nghĩ rằng mẹ mình nên gặp bác sĩ để ổn định tâm lý. Ngô Trác Lâm được cho là con của Thành Long và Ngô Ỷ Lợi. Tuy nhiên, Thành Long chưa từng thừa nhận việc này. Ông chỉ xác nhận chuyện ngoại tình với Ngô Ỷ Lợi giai đoạn 1999 trong hồi ký mới đây.

Trước khi trở về Hồng Kông, Ngô Trác Lâm và Andi có giai đoạn sống vô cùng khó khăn ở nước ngoài. Thậm chí, cô còn ngủ ở gầm cầu, đi móc ve chai mưu sinh. Cô đăng tải video kêu gọi giúp đỡ.

Minh Khuê (Theo Straits Times)

con roi cua thanh long bi me ruot choi bo Con rơi Thành Long: "Tôi chẳng màng tài sản, chỉ cần bố lời giải thích"

Ngô Trác Lâm cho biết nếu gặp Thành Long, cô sẽ hỏi rõ chuyện quá khứ giữa ông và mẹ mình.

con roi cua thanh long bi me ruot choi bo Con rơi Thành Long lang thang ở Canada, cầu xin sự giúp đỡ

Ngô Trác Lâm, con gái rơi của Thành Long, hiện cùng người yêu đồng giới ở Canada. Hai người rơi vào hoàn cảnh khó khăn ...

/ nld.com.vn