Con gái Trường Giang - Nhã Phương lần đầu lộ diện

Nhóc tỳ nhà Trường Giang sở hữu làn da trắng hồng, mái tóc đen nhánh, được mẹ chăm chút trang phục điệu đà như nàng công chúa nhỏ.

Ngày 20/4 là sinh nhật lần thứ 37 của Trường Giang. Phải tới cuối ngày danh hài xứ Quảng mới có cập nhật trên mạng xã hội. Anh gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh gia đình hạnh phúc, trong đó sự xuất hiện của tiểu công chúa hơn 1 tuổi thu hút mọi sự chú ý.

\\"Cảm ơn hai mẹ con\\", danh hài xúc động đính kèm hình ảnh.

\\"con
Trường Giang để con gái lộ diện vào dịp sinh nhật mình.

Có thể thấy không gian tiệc sinh nhật được Nhã Phương chuẩn bị chu đáo với bánh kem, bóng bay và nhiều khung tranh, tông màu chủ đạo là hồng và trắng. Tổ ấm 3 thành viên cùng diện dresscode gam trắng, trông rất hài hòa và dễ thương.

Cũng qua hình ảnh Trường Giang chia sẻ, có thể thấy bé Destiny đã khá cứng cáp. Nhóc tỳ nhà Trường Giang sở hữu làn da trắng hồng, mái tóc đen nhánh, được mẹ chăm chút trang phục điệu đà như nàng công chúa nhỏ.

Dù danh hài chưa chính thức công khai gương mặt bé, nhưng bức ảnh chụp phía sau cũng đủ khiến người hâm mộ \\"phát cuồng\\".

\\"con
\\"con
\\"con
Trường Giang - Nhã Phương được xem là cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Sau quãng thời gian yêu đương sóng gió, Trường Giang - Nhã Phương đi tới cái kết viên mãn bằng đám cưới hoành tráng vào tháng 8/2018. Cuối tháng 1/2019, Nhã Phương được cho là đã hạ sinh con gái đầu lòng, song không lên tiếng xác nhận.

Phải tới đầu tháng 8/2019, bà xã Trường Giang mới xác nhận tin vui qua mạng xã hội. Cặp vợ chồng danh hài - diễn viên nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ.

\\"con
Sự xuất hiện của bé Destiny khiến hôn nhân của Trường Giang - Nhã Phương càng thêm viên mãn. Cặp đôi dành hầu hết thời gian cho con nhỏ.
\\"con Trường Giang, Nhã Phương tung bộ ảnh ngọt ngào nhân dịp Valentine

Trường Giang - Nhã Phương tung ra bộ ảnh ngọt ngào được ekip thực hiện tại Đà Lạt vào tháng 1 vừa qua nhân dịp ...

\\"con Trường Giang: “Có con, vợ chồng tôi thương nhau hơn”

Danh hài Trường Giang chia sẻ, anh và bà xã Nhã Phương trưởng thành hơn, thương nhau hơn sau khi làm cha mẹ.

/ 2sao.vn