Con gái Mỹ Linh - Anh Quân làm nhạc cho "Frozen 2"

Anna Trương - con gái lớn của nhạc sĩ Anh Quân - là một trong những kỹ sư âm nhạc của phim hoạt hình gây sốt 'Frozen 2'. 

Ca sĩ Mỹ Linh xác nhận thông tin này với Ngoisao.net. Tuy nhiên, chị không muốn chia sẻ chi tiết hơn vì muốn để con gái lên tiếng về những việc mình làm. Anna Trương hiện sống ở Mỹ, đã tốt nghiệp trường nhạc Berklee College of Music danh tiếng. Cô làm kỹ sư âm thanh cho Igloo Music, một phòng thu nổi tiếng ở Hollywood.

Frozen 2 đang là bộ phim hoạt hình có doanh thu mở màn toàn cầu cao nhất mọi thời đại với 350 triệu USD. Phim đứng đầu phòng vé ở tất cả các thị trường với tổng trị giá ước tính là 223 triệu USD từ 37 quốc gia, dẫn đầu là Trung Quốc. Ở Việt Nam, Frozen 2 không có đối thủ khi có doanh thu gần 33 tỷ trong cuối tuần vừa rồi, chiếm 2/3 tổng số vé bán ra toàn thị trường.

con gai my linh anh quan lam nhac cho frozen 2
Anna Trương - con gái lớn của nhạc sĩ Anh Quân.

Trên fanpage của mình, Mỹ Linh cũng thể hiện niềm tự hào về con gái. "Các bé hâm mộ phim Frozen 2 chắc không biết chị Anna Trương cũng là một trong các kỹ sư mix cho nhạc phim đấy. Hãy cho con học nhạc - không sợ thất nghiệp, không thành tài cũng thành nhân. Mình muốn truyền cảm hứng đến các bố mẹ đang ủng hộ con cái học âm nhạc. Âm nhạc và nghệ thuật nên được đối xử công bằng như các môn học khác. Quan trọng là các con yêu thì sẽ có công việc chân chính nuôi sống bản thân".

Làm việc ở Mỹ nhưng Anna vẫn thường xuyên hỗ trợ mẹ Mỹ Linh trong các dự án âm nhạc. Khi có dịp về nước, cô đảm nhận việc giảng dạy nhạc cụ, tổ chức chuỗi workshop về phương pháp giáo dục âm nhạc, các xu hướng âm nhạc... trong trại hè âm nhạc 2019 do Mỹ Linh tổ chức.

Anna Trương từng cho biết, cô chưa có kế hoạch về hẳn Việt Nam phát triển sự nghiệp. Cô cũng khẳng định nhạc sĩ Anh Quân và ca sĩ Mỹ Linh không định hướng hay ép buộc gì với con gái về âm nhạc. Bố mẹ để cô tự do quyết định cuộc đời mình. Cách đây 2 năm, khi Anna tốt nghiệp trường nhạc, Mỹ Linh chia sẻ, trở thành producer là ước mơ từ bé của Anna và đó cũng là ước mơ của vợ chồng chị.

con gai my linh anh quan lam nhac cho frozen 2
Anna Trương và mẹ Mỹ Linh.

Berklee College of Music, nơi Anna từng theo học, là ngôi trường mà nhiều nhà sản xuất, nhạc sĩ và ca sĩ nổi tiếng thế giới theo học như: John Mayer (đoạt giải Grammy hạng mục 'Nam nghệ sĩ có màn trình diễn Pop xuất sắc' năm 2003); Diana Krall (giải Grammy và Juno); Lalah Hathaway, Psy, Park Bom (nhóm 2NE1)... Học viện âm nhạc hàng đầu nước Mỹ có đầu vào rất khó với tỷ lệ được chọn là 35%. Để được theo học, Anna Trương phải trải qua các phần thi hát tự chọn, xướng âm, tiết tấu và nhận được điểm số cao.

Anna Trương sinh năm 1994 là con gái đầu lòng của nhạc sĩ Anh Quân với vợ cũ người Đức. Từ nhỏ, cô đã được bố đưa về Việt Nam sống cùng mình và Mỹ Linh. Kết hôn với tác giả Hương ngọc lan, Mỹ Linh coi con gái anh như con gái mình. Trước khi sang Mỹ, Anna thỉnh thoảng lên sân khấu hát cùng mẹ Mỹ Linh.

con gai my linh anh quan lam nhac cho frozen 2 Tuổi 25 của con gái Mỹ Linh, Anh Quân

Anna Trương, con gái ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân, sở hữu gương mặt lai Tây và vóc dáng sexy, khỏe khoắn ...

con gai my linh anh quan lam nhac cho frozen 2 Cuộc sống trên đất Mỹ của con gái nhạc sĩ Anh Quân và ca sĩ Mỹ Linh thế nào?

Anna Trương tốt nghiệp một trường đại học uy tín ở Mỹ và hiện đang làm việc cho một phòng thu lớn tại Los Angeles.

/ ngoisao.net