Con gái 21 tuổi của "bom sex" Khâu Thục Trinh

Trầm Nguyệt - con gái lớn của Khâu Thục Trinh và doanh nhân Trầm Gia Vỹ - khiến nhiều người trầm trồ vì sắc vóc gợi cảm tuổi đôi mươi.

Đăng trên trang cá nhân một số ảnh đời thường, Trầm Nguyệt "khuấy đảo"Instagram với vô vàn lời khen ngợi. Ở tuổi 21, con gái của ngôi sao phim "nóng" Hong Kong một thời sở hữu vẻ đẹp không thua kém mẹ. Cô cao 163 cm, gương mặt thanh tú, vòng một gợi cảm. Dù vậy, không ít người cho rằng Trầm Nguyệt không thể nào có được thần thái hút hồn, quyến rũ như mẹ cô.

3738 7
Con gái Khâu Thục Trinh nhận được nhiều lời khen về sắc vóc.

Trầm Nguyệt được gia đình đầu tư bài bản, biết bốn thứ tiếng Trung, Hàn, Nhật, Anh, hiện theo học tại Đại học British Columbia ở Canada.

Một nguồn tin cho hay Khâu Thục Trinh không hướng con làm kinh doanh theo con đường của gia đình mà khuyến khích con có định hướng cá nhân. Do đó, Trầm Nguyệt muốn thử sức ở lĩnh vực biên kịch. Nhờ sức ảnh hưởng của người mẹ nổi tiếng, Trầm Nguyệt được nhiều tờ báo mời làm mẫu ảnh. Cô cũng tham dự một số sự kiện của giới giải trí, dần trở thành gương mặt quen trên nhiều tờ báo Hong Kong.

Vẻ đẹp của Khâu Thục Trinh trên màn ảnh một thời.
Con gái Khâu Thục Trinh trên tạp chí Elle Hong Kong số đầu năm.

Khâu Thục Trinh được ví như "bom sex" màn ảnh Hong Kong thập niên 1990 bởi nhan sắc quyến rũ. Cô đóng nhiều phim 18+ như Naked Killer, I'm Your Birthday Cake, Hold You Tight... Sau khi kết hôn với doanh nhân Trầm Gia Vỹ, cô rời xa làng giải trí và chuyển sang kinh doanh cùng chồng. Hiện tại, cô là mẹ của ba cô công chúa xinh đẹp, con gái đầu của cô chính là Trầm Nguyệt.

Lý Liên Kiệt và ‘bom sex’ Khâu Thục Trinh đưa con dự tiệc của giới siêu giàu Lý Liên Kiệt và ‘bom sex’ Khâu Thục Trinh đưa con dự tiệc của giới siêu giàu

2 nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ có dịp hội ngộ khi cùng tháp tùng con gái dự dạ vũ của giới thượng ...

Con gái ‘bom sex’ Khâu Thục Trinh nóng bỏng ở tuổi 20 Con gái ‘bom sex’ Khâu Thục Trinh nóng bỏng ở tuổi 20

Vừa bước sang tuổi 20, Thẩm Nguyệt được khen ngợi thừa hưởng nhiều nét đẹp thanh thoát, quyến rũ cùng phong cách gợi cảm từ ...

/ ngoisao.net