Con bị hạ hạnh kiểm, thầy giáo tìm đến nhà hành hung đồng nghiệp

Sau khi biết con mình bị hạ hạnh kiểm, một thầy giáo ở Đắk Nông đã đến nhà cô giáo chủ nhiệm chửi bới, xông vào đánh khiến nữ đồng nghiệp bị chấn thương.

Sáng 26/5, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Nông đã chỉ đạo các đơn vị liên quan báo cáo về vụ việc cô giáo Vũ Thị Kim Q. (giáo viên Trường THPT Lê Duẩn, xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong) bị hành hung tại nhà riêng.

Vụ việc xảy ra vào tối 25/5. Ngay sau khi nắm bắt thông tin về vụ việc, Sở đã chỉ đạo các đơn vị liên quan báo cáo, đồng thời liên hệ với chính quyền địa phương, cơ quan chức năng đảm bảo sự an toàn cho gia đình cũng như giáo viên.

Một lãnh đao UBND xã Quảng Sơn cho hay, qua xác minh ban đầu, ông L.M.Đ. (cũng giáo viên của một trường THCS trên địa bàn) là người đã tấn công, đánh, gây thương tích cho cô Q. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, ông Đ. có biểu hiện sử dụng rượu bia.

Con bị hạ hạnh kiểm, thầy giáo tìm đến nhà hành hung đồng nghiệp -0
Cô Q. với vết thương bị ông Đ. hành hung.

Vào khoảng 18h30 tối 25/5, cô Q. cùng 2 con đang ở nhà riêng tại thôn 2, xã Quảng Sơn thì ông L.M.Đ. (phụ huynh em L.M.Q., học sinh Trường THPT Lê Duẩn) tới nhà chửi bới và bất ngờ tấn công cô giáo. Hàng xóm và người thân xung quanh đã tới can ngăn, ông Đ. bỏ chạy khỏi hiện trường. Mọi người đã đưa cô Q. đến cơ sở y tế để sơ cứu đồng thời trình báo cơ quan chức năng.

Cô Q. cho biết, nguyên nhân có thể xuất phát từ việc con trai của ông L.M.Đ. bị xếp loại hạnh kiểm trung bình nên không đủ điều kiện thi tuyển vào các trường Công an. “Khoảng một tháng trước, em L.M.Q. có hành vi vô lễ với tôi nên bị phê vào sổ đầu bài. Sau đó, nhà trường đã lập biên bản, xử lý hành vi của nam sinh này”, cô Q. thông tin.

Cũng theo cô Q., mới đây, Hội đồng kỷ luật nhà trường đã họp 2 lần và thống nhất xếp loại hạnh kiểm trung bình học kỳ 2 và trung bình cả năm học đối với em Q.. Việc xếp loại này dựa trên kết quả đánh giá cả năm học, trong đó bao gồm cả hành vi xúc phạm cô Q. Biết em Q. bị xếp loại hạnh kiểm trung bình và không đủ điều kiện để xét tuyển vào các trường Công an nên ông Đ. đã có hành vi không chuẩn mực đối với giáo viên. "Đỉnh điểm là ông Đ. đã xông vào nhà để tấn công tôi”, cô Q. bức xúc kể.

https://cand.com.vn/doi-song/con-bi-ha-hanh-kiem-thay-giao-tim-den-nha-hanh-hung-dong-nghiep-i694775/

Văn Thành / cand.com.vn