Cô giáo với nam sinh thừa nhận có yêu đương nhưng...

Theo ông Hồ Trung Phước, việc cô giáo Hạ có quan hệ tình cảm trên mức bình thường với học trò là có và điều này là hoàn toàn sai.

Chiều 19/3, Ban Tuyên giáo tỉnh Bình Thuận đã tổ chức họp báo cung cấp thông tin cho báo chí liên quan đến cô giáo P.T.V.H. một trường THPT ở thị xã La Gi (Bình Thuận) bị chồng tố quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10 xôn xao dư luận những ngày qua.

Tại buổi họp báo, ông Hồ Trung Phước - trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận cho biết, ngày 22/2, chồng cô giáo H. là là anh T. đã làm đơn tố cáo với Công an thị xã La Gi về việc vợ mình có quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10.

Vụ việc sau đó được một số tờ báo đưa tin và nhiều trang cá nhân chia sẻ những thông tin trái chiều gây tò mò, ảnh hưởng tiêu cực đến cá nhân những người liên quan và địa phương, ngành giáo dục.

co giao voi nam sinh thua nhan co yeu duong nhung

Họp báo về vụ việc cô giáo H. bị tố vào nhà nghỉ với nam sinh. Ảnh TNO

Thậm chí, có nam sinh không liên quan nhưng cũng bị tố có quan hệ với cô giáo khiến nam sinh này bị ảnh hưởng nặng đến tâm lý.

Thậm chí xuất hiện nhiều tài khoản mạo danh cô giáo, học sinh, tạo nên cuộc tranh luận vô bổ trên các trang mạng.

Sau khi cô H. lên tiếng, xuất hiện nhiều luồng dư luận trái chiều với không ít ý kiến bảo vệ cô giáo và cho rằng người chồng vu khống.

Sau khi các cơ quan chức năng lên tiếng, dư luận mới hạ nhiệt và đến nay các cơ quan chức năng vào cuộc làm việc, đồng thời nhà trường động viên em học sinh bị oan trong vụ việc.

“Sự việc rất nhỏ, chỉ hai cá nhân với nhau nhưng đẩy lên quá” - ông Phước nói.

Theo ông Hồ Trung Phước, việc cô giáo H. có quan hệ tình cảm trên mức bình thường với học trò là có và điều này là hoàn toàn sai.

"Cô giáo khai có quen biết nhau, có yêu đương, thường xuyên nhắn tin cho nhau, quan tâm trên mức bình thường.

Cô giáo và học sinh có đi vào nhà nghỉ, nhưng không có cơ sở chứng minh quan hệ tình dục. Không có cơ sở để nói chồng dựng chuyện vu khống. Cô đã vi phạm đạo đức nhà giáo", ông Phước nói.

Cũng theo trưởng Ban Tuyên giáo Bình Thuận, dù "có yêu đương" nhưng cơ quan điều tra không có cơ sở chứng minh quan hệ tình dục giữa cô giáo và nam sinh.

Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Bình Thuận sẽ tiếp tục có những chỉ đạo về vụ việc.

co giao voi nam sinh thua nhan co yeu duong nhung Cô giáo bị tố vào nhà nghỉ với nam sinh: Có quan hệ yêu đương

Cơ quan chức năng kết luận cô giáo H. có quan hệ yêu đương với nam sinh lớp 10, vi phạm đạo đức nhà giáo.

co giao voi nam sinh thua nhan co yeu duong nhung Cô giáo bị truy tố vì quan hệ bất chính với nam sinh

Mẹ của nam sinh chỉ trích cô giáo trường Trung học Archer ở Gwinnett (bang Georgia, Mỹ) lợi dụng việc hướng dẫn tập luyện ngoài ...

/ http://baodatviet.vn