Cô gái đi xe máy, buông 2 tay "múa quạt" bị phạt gần 9 triệu đồng

Buông cả 2 tay khi điều khiển xe máy chở bạn lưu thông trên đường trước cổng Công viên Hòa Bình (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội), hành vi phản cảm của cô gái trẻ đã bị người dân quay clip, gửi phản ánh đến trang fanpage của Công an TP Hà Nội. Qua xác minh, Công an quận Bắc Từ Liêm đã ra quyết định xử phạt hành chính gần 9 triệu đồng đối với hành vi vi phạm của cô gái trên.

Ngày 25/4, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết đã ra quyết định xử phạt một trường hợp gần 9 triệu đồng liên quan đến hành vi buông cả hai tay khi điều khiển xe máy trong quá trình tham gia giao thông.

Trước đó, trang Facebook Công an TP Hà Nội nhận được clip phản ánh của người dân về trường hợp một cô gái trẻ buông cả hai tay với hành động múa quạt kiểu "Khá Bảnh" khi đang điều khiển xe máy tại tuyến đường trước cổng Công viên Hòa Bình, thuộc địa bàn quận Bắc Từ Liêm.

img-4287.jpg -0
Cô gái với hành động "múa quạt" của Khá Bảnh khi đang điều khiển xe máy được clip của người dân ghi lại.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Đội Cảnh sát giao thông trật tự Công an quận Bắc Từ Liêm đã tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc. Công an quận Bắc Từ Liêm đã mời người điều khiển phương tiện là chị Đ.T.H (SN 1998, HKTT ở Nghệ An) đến làm việc.

Tại cơ quan Công an, chị H. đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Công an quận Bắc Từ Liêm đã lập biên bản và ra quyết định xử phạt hành chính đối với chị H. về các lỗi: Buông cả hai tay khi đang điều khiển phương tiện khi tham gia giao thông và không có giấy phép lái xe. Tổng mức phạt đối với chị H là 8,8 triệu đồng.

https://cand.com.vn/Giao-thong/co-gai-di-xe-may-buong-2-tay-mua-quat-bi-phat-gan-9-trieu-dong-i651459/

Hà Anh / cand.com.vn