Cô gái Đà Nẵng cầm đầu nhóm giao ma tuý trong Covid-19

Lê Thị Thảo Linh, 22 tuổi, sử dụng tiệm rửa xe của gia đình làm vỏ bọc, giao cho hai nhân viên đi giao ma tuý cho khách mua.

Ngày 7/6, Công an quận Hải Châu, Đà Nẵng cho biết đang tạm giữ hình sự, chờ kết quả giám định tang vật để khởi tố Thảo Linh (trú quận Cẩm Lệ), Võ Văn Hoàng (23 tuổi) và Hồ Viết Dinh (24 tuổi, cùng trú Quảng Nam) về tội Mua bán trái phép chất ma tuý.

Cô gái Đà Nẵng cầm đầu nhóm giao ma tuý trong Covid-19

Lê Thị Thảo Linh tại cơ quan công an. Ảnh: Nam Em.

Tối 2/6, Linh báo Hoàng mang ma tuý đến điểm hẹn ở đường 30/4 (quận Hải Châu) để cô ta giao cho người mua. Thấy lượng chức năng siết vòng vây, Linh phóng xe bỏ chạy song không thể thoát.

Cùng thời điểm, một mũi trinh sát theo dõi Hoàng khi người này về phòng trọ lấy ma tuý đã được Dinh (ở cùng phòng) chuẩn bị trước. Hoàng bị bắt tại chỗ, Dinh bỏ chạy được 300 mét thì sa lưới.

Khám phòng trọ của Hoàng, nơi Linh thường ghé đến cùng sử dụng ma tuý, công an thu 20 viên thuốc lắc, 14 gói ma tuý; nhiều dụng cụ phân chia và sử dụng ma tuý.

Linh bị cáo buộc lập đường dây tiêu thụ trong Covid-19. Sau khi mua ma tuý, Linh giao Hoàng và Dinh, là nhân viên rửa xe của nhà mình, đưa về phòng trọ cất giấu, giao hàng để qua mặt lực lượng chức năng.

Ngọc Trường

Trùm ma tuý phong lưu trong vỏ bọc dân văn phòng Trùm ma tuý phong lưu trong vỏ bọc dân văn phòng
Bất chấp dịch COVID-19, nhóm thanh niên tổ chức tiệc ma túy trong khách sạn Bất chấp dịch COVID-19, nhóm thanh niên tổ chức tiệc ma túy trong khách sạn
/ vnexpress.net