Cô gái 9X xinh xắn có nụ hôn đồng giới với Ánh Dương trong "Về nhà đi con" là ai?

Lê Na được biết đến là một vlogger nổi tiếng và cô góp mặt trong Về nhà đi con ngoại truyện.

Sau khi Về nhà đi con kết thúc, khán giả hào hứng theo dõi phần ngoại truyện và không khỏi bất ngờ vì Ánh Dương (Bảo Hân) có nụ hôn đồng giới với một cô gái. Được biết, nhân vật Ánh - người theo đuổi Ánh Dương do Lê Na, một vlogger nổi tiếng đảm nhận.

Ngay khi tập đầu tiên của ngoại truyện "Về nhà đi con" lên sóng, Lê Na chia sẻ hình ảnh mặt đầy bánh kem, mếu máo bên cạnh Ánh Dương (Bảo Hân). "Bị crush (người mình thích - PV) cho nguyên cái bánh kem vào mặt thôi, không sao hết đâu các bạn ạ. Tôi ổn. Kem rất ngon, lạnh tanh như trái tim của crush vậy" - Lê Na viết.
Lê Na sinh năm 1996, quê ở Quảng Trị và hiện là sinh viên của đại học Thăng Long, Hà Nội. Xuất thân là vlogger quen mặt với giới trẻ và sở hữu gần 310 nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội, Lê Na còn nhận được nhiều lời khen bởi gương mặt đậm nét Á Đông.
Diễn viên 9X không sở hữu chiều cao nổi trội nhưng bù lại, cô có phong cách thời trang cực chất và rất đa dạng, không bó buộc trong hình ảnh nào.
Trước khi góp mặt trong "Về nhà đi con" ngoại truyện, Lê Na từng có dịp tham gia các phim ngắn, vài bộ phim sitcom như "5S Online", "Biệt đội Bitu" mùa 2...
Ngoài khả năng diễn xuất, cô gái này còn sở hữu giọng hát ngọt ngào. Bản thân Lê Na từng chia sẻ, cô rất đam mê nghệ thuật nên luôn cố gắng trau dồi kinh nghiệm, học hỏi thêm để hoàn thiện bản thân.
 
 
Vài hình ảnh khác của Lê Na.
/ vtc.vn