Cổ động viên mỉa mai Smalling vì bị hack tài khoản Instagram

Tài khoản Instagram của Chris Smalling mới đây bị một hacker người Thổ Nhĩ Kỳ xâm nhập ngay trước thời điểm anh cùng các đồng đội bước vào cuộc đối đầu với Man City.

Tài khoản Instagram của hậu vệ Man Utd có tới 2,3 triệu người theo dõi. Đáng chú ý, cách đây gần 1 ngày, anh vẫn sử dụng mạng xã hội này một cách bình thường và đăng những bức ảnh cá nhân.

Theo đó, tên hacker đã đổi ảnh đại diện của Smalling thành hình một quân nhân đứng bên cạnh quốc kỳ Thổ Nhĩ Kỳ. Thậm chí, hắn còn thay dòng mô tả tiểu sử cá nhân của cầu thủ này thành "Turks Was Here" (tạm dịch: Những người Thổ Nhĩ Kỳ đã ở đây).

co dong vien mia mai smalling vi bi hack tai khoan instagram
Tên hacker đăng tải hình ảnh vị chiến lược gia người Thổ Nhĩ Kỳ lên trang cá nhân của Smalling.

Chưa hết, tên hacker còn đăng tải lên trang cá nhân của hậu vệ người Anh những bức ảnh của huấn luyện viên Fatih Terim, thuyền trưởng câu lạc bộ Galatasaray hiện thi đấu tại giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ kèm theo dòng trạng thái hài hước: "Đây là tôi khi không thể tìm ra tài khoản Instagram của mình".

Các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford nhanh chóng biết được thông tin này và có những lời bình luận châm chọc trên trang cá nhân của Smalling. Một vài người bất bình với việc các hacker xâm phạm quyền riêng tư của cầu thủ này, song phần lớn có thái độ ngược lại.

co dong vien mia mai smalling vi bi hack tai khoan instagram
Trang cá nhân của hậu vệ người Anh có tới 2,3 triệu người theo dõi.

Tài khoản @darahenry06 mỉa mai: "Smalling thậm chí còn không thể bảo vệ được tài khoản mạng xã hội cá nhân, đừng nói gì đến khung thành của David De Gea".

Trong khi đó, tài khoản @strphen0c94 hài hước hơn khi cho rằng Ilkay Guendogan là thủ phạm gây nên vụ việc này. Tiền vệ của CLB Man City là một người Đức gốc Thổ và cả 2 sẽ đối đầu với nhau trong trận derby Manchester diễn ra vào tối nay.

Đội chủ sân Old Trafford đang có phong độ tốt thời gian gần đây. Kể từ sau chiến thắng 3-2 trước Newcastle ở vòng 8 Premier League, lội ngược dòng đang là "sở thích" của HLV Jose Mourinho cùng các học trò.

Tuy nhiên, ở trận đấu vào đêm 11/11, đội chủ sân Old Trafford sẽ đối mặt với thử thách lớn nhất kể từ đầu mùa giải. Đó là đương kim vô địch Man City. Đội bóng của HLV Pep Guardiola đang có phong độ hủy diệt và trông chờ vào màn lội ngược dòng tiếp theo không phải phương án khả quan với Man Utd lúc này.

Hiện tại, "Quỷ đỏ" đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng với 20 điểm sau 11 vòng đấu. Nếu đặt mục tiêu cạnh tranh cho chức vô địch năm nay, thầy trò HLV Mourinho sẽ phải nỗ lực để giành chiến thắng trong "trận cầu 6 điểm" này.

co dong vien mia mai smalling vi bi hack tai khoan instagram
Bảng xếp hạng Premier League tính đến nay.
co dong vien mia mai smalling vi bi hack tai khoan instagram

M.U sắp có Alderweireld với giá rẻ như bèo

Trong bối cảnh Toby Alderweireld từ chối gia hạn hợp đồng với Tottenham, M.U đang đứng trước cơ hội chiêu mộ trung vệ người Bỉ ...

co dong vien mia mai smalling vi bi hack tai khoan instagram

Mourinho: "Chỉ có 1 thứ để chê, đó là mái tóc của Smalling"

Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha hài lòng với màn trình diễn của học trò trong chiến thắng 2-1 trên sân Vicarage Road.

https://news.zing.vn/co-dong-vien-mia-mai-smalling-vi-bi-hack-tai-khoan-instagram-post891380.html

/ Zing