Cơ bụng tuổi 50 của Jennifer Lopez

Nữ ca sĩ Jennifer Lopez nhận hàng triệu like khi đăng ảnh mặc bikini để lộ cơ bụng 1-1.

J.Lo chụp ảnh selfie tại một resort, khoe thân hình săn chắc, nóng bỏng trong bộ bikini tam giác nhỏ xíu. Chỉ sau vài giờ đăng tải, bức ảnh nhận được hơn 6,4 triệu lượt like cùng vô số lời khen ngợi và ngưỡng mộ.

\\"co
Jennifer Lopez khoe ảnh bikini hôm 16/2.

Giọng ca On the Floor đang đi nghỉ dưỡng ở vùng biển Florida, Mỹ. Cô tự thưởng cho mình kỳ nghỉ sau những ngày tháng tập luyện miệt mài cho đêm diễn Super Bowl. \\"Thư giãn và nạp lại năng lượng\\", Jennifer chia sẻ với các fan hôm chủ nhật.

Sắp tới, J.Lo bận rộn với kế hoạch tổ chức lễ cưới cùng cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez. Cặp sao sẽ kết hôn vào mùa hè này và đã lên danh sách khách mời đầy đủ. Alex từng tiết lộ đám cưới sẽ được tổ chức ở một nơi xa và Jennifer là người lên ý tưởng cho mọi khâu ở sự kiện trọng đại này.

Lễ tình nhân vừa qua, Jennifer Lopez chia sẻ video những khoảnh khắc ngọt ngào của cô và Alex. Nữ ca sĩ thổ lộ: \\"Yêu và được yêu, đó là niềm hạnh phúc. Anh luôn khiến con tim em ngập tràn tình yêu và biến mọi giấc mơ lớn nhất của em trở thành hiện thực. Em yêu anh vô vàn, chúc mừng ngày Valentine!\\".

Hoài Vũ

\\"co Jennifer Lopez mặc đầm trễ vai sang trọng, sánh đôi tình tứ bên bồ trẻ

Jennifer Lopez trang điểm tông màu nude, mặc đầm trễ vai sang trọng, sánh đôi tình tứ bên bồ trẻ Alex tại lễ trao giải ...

\\"co Jennifer Lopez gợi cảm, sánh đôi tình tứ bên hôn phu trên thảm đỏ

Jennifer Lopez mặc đầm cúp ngực gợi cảm, sánh đôi tình tứ bên hôn phu Alex trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Palm ...

/ ngoisao.net