Cô bé 12 tuổi tự kiếm tiền mua BMW

Mới 12 tuổi, cô bé Thái Lan đã là chuyên gia trang điểm nổi tiếng và dùng tiền làm ra mua xe sang cho mình dù chưa thể lái.   

Bé Natthanan đam mê trang điểm nên đã tham gia các khóa học chuyên nghiệp khi mới 7 tuổi. Cách đây vài năm, Natthanan bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi đăng những video hướng dẫn. Bé

thậm chí còn nổi tiếng hơn nhờ trở thành nghệ sĩ trang điểm trẻ tuổi nhất tham gia London Fashion Week 2018. Hiện tại, cô bé có hơn 800.000 người theo dõi.
co be 12 tuoi tu kiem tien mua bmw
Bé Natthanan khoe sinh nhật bên xe sang. Ảnh: Worldofbuzz.

Trên trang Facebook của mình trong ngày sinh nhật, Natthanan viết: "Tôi tròn 12 tuổi trong năm nay. Tôi rất biết ơn những gì đang có cho đến ngày hôm nay và tôi vô cùng biết ơn những người hâm mộ đã ủng hộ. Cảm ơn tất cả những lời chúc tốt đẹp mà mọi người dành cho. Tôi cũng mong mọi người luôn vui vẻ và hạnh phúc", kèm theo bức ảnh đứng cạnh BMW.

co be 12 tuoi tu kiem tien mua bmw
Cô bé từng xuất hiện trên mục nhân vật đặc biệt của BBC, là nghệ sĩ trẻ tuổi nhất của show thời trang lớn nhất hành tinh 2018. Ảnh: Worldofbuzz.

Cộng đồng mạng hết lời khen ngợi cô bé. Nhiều người thừa nhận không thể tự mua cho mình một xe hơi sang trọng kể cả khi đã bước qua tuổi đôi mươi. Một số người cũng chia sẻ cuộc sống tuổi 12 của họ, rằng lúc đó họ chỉ là những cô cậu nhóc chơi đùa xung quanh những con búp bê hay những viên bi ve.

Bảo Nhiên (Theo Worldofbuzz)

co be 12 tuoi tu kiem tien mua bmw Cậu bé 14 tuổi xây dựng thành công lò phản ứng hạt nhân tại nhà

Cậu bé Jackson Oswalt với quyết tâm trở thành nhà hạt nhân trẻ tuổi nhất, đã sản xuất lò phản ứng tổng hợp hạt nhân ...

/ VnExpress