CLB Thanh Hóa và HLV Đức Thắng chính thức trảm 4 công thần

Xác nhận với Zing.vn, Chủ tịch Doãn Văn Phương khẳng định CLB Thanh Hóa sẽ chính thức chia tay 4 công thần Mai Tiến Thành, Lê Quốc Phương, Hoàng Văn Bình và Nguyễn Van Bakel.

Sau buổi họp sáng 6/6, CLB Thanh Hóa xác nhận họ sẽ chia tay 4 công thần. Mai Tiến Thành và Lê Quốc Phương sẽ ra đi theo dạng cho mượn. CLB Thanh Hóa chưa xác nhận điểm đến của 2 cầu thủ này, nhưng nhiều khả năng đó sẽ là đội bóng phía Bắc có vị trí địa lý gần Thanh Hóa.

Một cái tên khác là Hoàng Văn Bình sẽ tự tìm bến đỗ mới, còn cầu thủ nhập tịch Nguyễn Văn Bakel sẽ chia tay theo dạng thanh lý hợp đồng.

clb thanh hoa va hlv duc thang chinh thuc tram 4 cong than
Bốn cầu thủ trong đội hình này sẽ không còn góp mặt ở Thanh Hóa trong giai đoạn lượt về. Ảnh: Minh Chiến.

Quyết định chia tay 4 công thần được đưa ra bởi HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng. Ông Thắng vừa tiếp quản vị trí HLV trưởng đội bóng hồi đầu tháng 5. Từ đó tới nay, thành tích của Thanh Hóa vẫn chưa được cải thiện. Đội bóng xứ Thanh mới có 2 thắng lợi sau 7 trận gần nhất (trước CLB Quảng Ninh và CLB Bình Phước).

Nói về việc chia tay các công thần, Chủ tịch Doãn Văn Phương cho biết CLB Thanh Hóa tôn trọng tuyệt đối quyết định của HLV trưởng Đức Thắng: “Nguyên tắc làm việc ở CLB, HLV trưởng là người chịu trách nhiệm toàn bộ về chuyên môn và kết quả thi đấu, Vì vậy, HLV Đức Thắng toàn quyền quyết định về nhân sự, chuyên môn, nên chúng tôi ủng hộ mọi quyết định của HLV trưởng”.

clb thanh hoa va hlv duc thang chinh thuc tram 4 cong than
Chủ tịch Doãn Văn Phương khẳng định HLV Nguyễn Đức Thắng được toàn quyền quyết định chuyên môn ở Thanh Hóa. Ảnh: Minh Chiến.

“Những cầu thủ không phù hợp với triết lý, lối chơi của HLV trưởng, chúng tôi sẽ đàm phán, trao đổi với các cầu thủ để có được quyết định hợp tình, hợp lý nhất. Đặc biệt là tạo điều kiện thuận lợi nhất để cầu thủ tìm bến đỗ mới. Tất cả vì lợi ích chung của bóng đá Thanh Hoá, nhưng cũng đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho cá nhân cầu thủ”, ông Phương nhấn mạnh.

Ông Phương cũng cho biết ban lãnh đạo CLB và tập đoàn sẵn sàng tạo điều kiện cho các cầu thủ chia tay đội có công việc mới. Chủ tịch Thanh Hóa thừa nhận cuộc chia tay rất khắc nghiệt, nhưng là thực tế phải chấp nhận.

CLB Thanh Hóa hiện vẫn còn 2 mặt trận trong mùa giải 2018. Đương kim á quân V.League vẫn giữ mục tiêu top 3 giải quốc nội và có mặt tại chung kết cúp quốc gia.

clb thanh hoa va hlv duc thang chinh thuc tram 4 cong than
Bảng xếp hạng V.League sau 11 vòng đấu. Ảnh: VPF.
clb thanh hoa va hlv duc thang chinh thuc tram 4 cong than

Công Phượng, Quang Hải cùng loạt sao U23 thay nhau phô diễn ở vòng 11

Các cầu thủ là đồng đội tại U23 Việt Nam như Quang Hải, Văn Đức, Văn Hậu cùng sao "hụt" Tiến Linh ghi dấu ấn ...

clb thanh hoa va hlv duc thang chinh thuc tram 4 cong than

Hai “siêu ngoại binh” của CLB TPHCM chuẩn bị gặp HLV Miura

Tiếp tục theo đuổi mục tiêu tốp 3 V.League 2018, CLB TPHCM chấp nhận trả lương và phí chuyển nhượng cao để chiêu mộ hai ...

https://news.zing.vn/clb-thanh-hoa-va-hlv-duc-thang-chinh-thuc-tram-4-cong-than-post849099.html

/ Zing