CLB Công an Hà Nội thất bại trong ngày cho ra mắt Quang Hải, Filip Nguyễn

CLB Công an Hà Nội để thua CLB Đà Nẵng trong ngày Quang Hải ra mắt đội bóng mới.

CLB Công an Hà Nội làm khách trên sân của CLB Đà Nẵng trong một trận đấu thu hút sự chú ý của cả V-League. Đội khách tung vào sân 2 tân binh sáng giá Filip Nguyễn và Quang Hải. Được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, CLB Công an Hà Nội nhanh chóng dồn ép đối thủ và khiến đội chủ nhà gặp khó khăn.

Tuy nhiên, lợi thế ấy không duy trì được lâu. CLB Đà Nẵng tổ chức phòng ngự tốt nhờ sự tỉnh táo của trung vệ Pinto. Đội bóng sông Hàn không lùi sâu phòng ngự tiêu cực mà nỗ lực kiểm soát bóng để giảm sức ép cho hàng thủ. Cách chơi ấy mang đến hiệu quả khi CLB Đà Nẵng đứng vững trong suốt hiệp 1.

quang-hai-cahn-2-19030979
Quang Hải chơi thất vọng trong ngày ra mắt đội bóng mới.

Dù không tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng CLB Đà Nẵng vẫn khiến đối thủ phải âu lo với những pha phản công tốc độ. Tiền đạo tân binh Lucao chơi nổi bật bên cạnh Đình Duy và Phan Văn Long. Bên kia chiến tuyến, Nguyễn Quang Hải chỉ có một pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm ở phút 33 nhưng không mang đến nguy hiểm cho khung thành của CLB Đà Nẵng. 45 phút đầu tiên kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, CLB Công an Hà Nội thậm chí còn không thể kiểm soát được thế trận trên sân. CLB Đà Nẵng vùng lên mạnh mẽ và mạnh dạn đẩy cao đội hình chơi tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng.

Phút 62, từ đường chuyền của Wilson, Lucao đánh đầu rất hiểm hóc mở tỉ số trận đấu cho CB Đà Nẵng. Có bàn thắng, các học trò của HLV Phạm Minh Đức càng chơi càng hay. Dù vậy, CLB Công an Hà Nội vẫn biết cách tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Nhưng sự xuất sắc của Phan Văn Biểu khiến các tiền đạo đội khách không thể có bàn thắng.

Quãng thời gian cuối trận, CLB Đà Nẵng còn có thêm cơ hội của Hà Minh Tuấn. Tiền đạo này vượt qua Văn Toản và đối mặt với Filip Nguyễn nhưng không thể ghi bàn. Giành chiến thắng 1-0, CLB Đà Nẵng vẫn phải đấu tránh suất xuống hạng nhưng giúp cuộc đua đến ngôi vô địch tiếp tục kịch tính khi không để CLB Công an Hà Nội bứt đi quá xa.

Nhóm 8 đội tranh chức vô địch là: Công an Hà Nội, Đông Á Thanh Hoá, CLB Hà Nội, Viettel, Hải Phòng, Bình Định, Thép Xanh Nam Định, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Nhóm 6 đội tránh 1 vé xuống hạng: SLNA, HAGL, Khánh Hoà, Đà Nẵng, CLB TP.HCM, B.Bình Dương.

bxh-19173557
Bảng xếp hạng V-League sau khi kết thúc lượt đi.

Kết quả: CLB Đà Nẵng 1-0 CLB Công an Hà Nội

Ghi bàn:

CLB Đà Nẵng: Lucao (62')

Đội hình ra sân:

CLB Đà Nẵng: Văn Biểu, Pinto, Lucao, Wilson, Anh Tuấn, Ngọc Toàn, Văn Long, Đình Duy, Duy Cương, Công Nhật, Đức Lễ

CLB Công an Hà Nội: Filip Nguyễn, Tấn Sinh, Văn Hậu, Văn Toản, Tiến Dụng, Văn Thanh, Quang Hải, Jhon Cley, Gustavo, Success.

Mai Phương / VTC News