CLB Công an Hà Nội đông quân nhất trong danh sách của HLV Troussier

CLB Công An Hà Nội và Hà Nội FC là hai đội bóng có quân số đông nhất ở đợt tập trung lần này của HLV Troussier ở đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam

Thông thường trong các đợt tập trung đội tuyển quốc gia trước đây, các đội bóng đóng góp quân số đông nhất là Hà Nội FC, Viettel và HAGL. Nhóm này xuất hiện một cái tên mới là CLB Công an Hà Nội, khi HLV Philippe Troussier công bố danh sách triệu tập của cả 2 đội tuyển.

Ở U23 Việt Nam, CLB Công an Hà Nội chiếm quân số đông nhất với 6 cầu thủ gồm: Lê Văn Đô, Giáp Tuấn Dương, Bùi Xuân Thịnh, Hà Văn Phương, Nguyễn Hữu Thực, Trần Quang Thịnh.

CLB Công an Hà Nội đông quân nhất trong danh sách của HLV Troussier - 1

Đoàn Văn Hậu trong màu áo CLB Công an Hà Nội

SLNA có 5 người là Đặng Quang Tú, Trần Mạnh Quỳnh, Hồ Khắc Lương, Lê Văn Thành và Ngô Văn Lương. Hà Nội FC đứng thứ ba với 4 cầu thủ, gồm Quan Văn Chuẩn, Ngô Sỹ Chinh, Vũ Tiến Long, Nguyễn Văn Tùng.

 

Trong khi đó ở đội tuyển quốc gia, danh sách vừa được công bố chiều qua (2/3) có tổng số 22 cầu thủ. Hà Nội FC chiếm quân số đông nhất với 6 người: Bùi Hoàng Việt Anh, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung, Đỗ Hùng Dũng, Phạm Tuấn Hải và Nguyễn Văn Quyết.

CLB Công an Hà Nội đứng thứ hai với 4 cầu thủ Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài, Vũ Văn Thanh và Phan Văn Đức. 

Như vậy nếu tính tổng hai đội tuyển, CLB Công an Hà Nội và Hà Nội FC cùng đóng góp 10 tuyển thủ ở lần tập trung này.

Điều này chứng minh chất lượng đội hình của 2 đội bóng gắn tên Thủ đô. Trường hợp của Hà Nội FC quen thuộc với người hâm mộ. Trong khi đó, CLB Công an Hà Nội chỉ mới xuất hiện trở lại ở V-League nhưng đã tăng cường lực lượng rầm rộ.

U23 Việt Nam đang tập trung tại Hà Nội, vừa có buổi tập chiến thuật đầu tiên vào tối qua (2/3). Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân từ 8/3 đến 12/3. Trong thời gian 2 đội tuyển tập trung song song, HLV Troussier sẽ bố trí một trận đấu tập nội bộ nhằm kiểm tra, đánh giá quá trình tiếp thu triết lý mới mà ông áp dụng.

https://vtc.vn/clb-cong-an-ha-noi-dong-quan-nhat-trong-danh-sach-cua-hlv-troussier-ar745438.html

 

HẢI ANH / VTC News