CLB Công an Hà Nội đề cao kỷ luật, háo hức "trình làng" V-League 2023

"Mọi cá nhân có biểu hiện ngôi sao hay có những hành động không tuân thủ nguyên tắc vận hành của CLB đều sẽ bị thải loại, thậm chí chỉ trong một ngày", Chủ tịch CLB Công an Hà Nội - Đại tá, Phó Giám đốc CATP Hà Nội Dương Đức Hải khẳng định.

Ngày 3-2 tới, giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia - Night Wolf V-League 2023 sẽ chính thức khai màn vòng đấu đầu tiên.

Giải sẽ trở lại với số lượng 14 đội, trong đó tân binh Công an Hà Nội thu hút sự quan tâm đặc biệt từ giới chuyên môn lẫn người hâm mộ.

CLB Công an Hà Nội đề cao kỷ luật, háo hức

Tân binh Công an Hà Nội được đánh giá sẽ là cái tên tạo nên thú vị cho V-League 2023

Không chỉ là đội bóng tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng, với việc chiêu mộ khoảng 20 tân binh, trong đó có nhiều ngôi sao quốc nội như Phan Văn Đức, Đoàn Văn Hậu, Vũ Văn Thanh, Bùi Tiến Dũng, Hồ Tấn Tài..., đội bóng ngành Công an còn khẳng định chiến lược bài bản và quyết tâm vươn mình trở thành một trong những đội mạnh nhất toàn quốc, tiếp nối vị thế và truyền thống của thế hệ cha anh ở đội Công an Hà Nội (1956-2002).

Bóng đá là môn thể thao tập thể và muốn thành công, đặc biệt ở môi trường chuyên nghiệp, khắc nghiệt như V-League, yếu tố kỷ luật luôn phải được đặt lên hàng đầu. Đặc biệt với một CLB đang trên con đường xây dựng lại từ những viên gạch đầu tiên như Công an Hà Nội, điều đó càng được chú trọng.

CLB Công an Hà Nội đề cao kỷ luật, háo hức

Đại tá, Phó Giám đốc CATP Hà Nội Dương Đức Hải - Chủ tịch CLB Công an Hà Nội (người đứng) khẳng định quyết tâm xây dựng một tập thể kỷ luật, giàu sức chiến đấu

Ngay ở buổi tập đầu tiên năm mới Quý Mão, Chủ tịch CLB Công an Hà Nội – Đại tá, Phó Giám đốc CATP Hà Nội Dương Đức Hải đã truyền tải thông điệp đây sẽ là một đội bóng mà mọi thành viên từ ban lãnh đạo, ban huấn luyện, tổ chức hậu cần, tập thể các cầu thủ, đều hiểu rằng họ sẽ lao động, làm việc, thi đấu vì màu cờ sắc áo của đội bóng, vì thành công của tập thể.

"Mọi cá nhân có biểu hiện ngôi sao hay có những hành động không tuân thủ nguyên tắc vận hành của CLB đều sẽ bị thải loại, thậm chí chỉ trong một ngày", người đứng đầu Công an Hà Nội FC khẳng định.

Một ban huấn luyện hoàn toàn mới, rất nhiều cầu thủ mới đến, trong đó có những người là ngôi sao ở đội bóng cũ, tất cả đều có những cái tôi và tham vọng của riêng mình. Khát khao mong muốn chứng tỏ, cạnh tranh vị trí là một điểm tích cực để tạo ra một đội bóng giàu sức chiến đấu, nhưng cũng có thể là “con dao hai lưỡi” nếu ngọn lửa mâu thuẫn được nhóm lên từ những bất đồng nội bộ.

Ý thức được điều đó, ban lãnh đạo CLB Công an Hà Nội đã thể hiện sự cứng rắn, ngay từ công tác tư tưởng với cầu thủ.

“Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một đội bóng chơi thứ bóng đá đẹp, cống hiến và quan trọng mọi thành viên trong CLB phải tạo ra những hình ảnh đẹp, tích cực, văn minh, để khán giả yêu mến CLB từ những vấn đề như tác phong, hình ảnh, giao tiếp, lời nói… chứ không chỉ là chuyện thắng thua chuyên môn thuần tuý”, Chủ tịch CLB Dương Đức Hải chia sẻ.

Phát biểu của người đứng đầu Công an Hà Nội FC cho thấy tầm nhìn, chiến lược dài hơi hướng đến phát triển bóng đá bền vững, tạo ra một đội bóng có tính kế thừa và xây dựng hình mẫu CLB bóng đá chuyên nghiệp đúng nghĩa.

Những bước đi chắc chắn của CLB Công an Hà Nội không chỉ tạo ra cảm giác đầy hứng khởi cho người hâm mộ trước mùa giải mới, mà còn tạo ra niềm tin về lộ trình phát triển bền vững.

CLB Công an Hà Nội đề cao kỷ luật, háo hức

HLV Paulo Foiani cùng các học trò tích cực chuẩn bị cho ngày ra mắt V-League 2023

Về phần mình, từ HLV trưởng Paulo Foiani đến các cầu thủ đều ý thức được mình cần làm gì, nỗ lực ra sao và đảm bảo những yêu cầu cụ thể từ đội bóng mới, để có thể trụ vững tại một tập thể mà tính cạnh tranh sẽ là rất cao này.

Những ngày qua, các thành viên đội hứng khởi tập luyện, háo hức chờ đón ngày được "trình làng" V-League 2023 bằng trận gặp CLB Bình Định (19h15 ngày 3-2, sân Hàng Đẫy).

Bóng đá chiến thắng cần nhiều yếu tố, bao gồm khách quan và vận may đồng hành. Nhưng bóng đá đẹp và kỉ luật hoàn toàn có thể được dựng xây bởi sự nhất quán trong quan điểm lãnh đạo và hành động cụ thể của mọi thành viên CLB.  

 

https://www.anninhthudo.vn/clb-cong-an-ha-noi-de-cao-ky-luat-hao-huc-trinh-lang-v-league-2023-post529500.antd

PV / anninhthudo.vn