CLB Bình Định đàm phán chiêu mộ thủ môn Đặng Văn Lâm

Thông tin CLB Bình Định đàm phán chiêu mộ thủ môn Văn Lâm được HLV Đức Thắng khẳng định sau trận gặp CLB TP.HCM tối qua (12/8).

"Tin đồn về việc CLB Bình Định mua Văn Lâm là đúng. Chúng tôi đang đàm phán với cậu ấy và đang trong giai đoạn cuối cùng", HLV Đức Thắng chia sẻ sau chiến thắng 2-1 của CLB Bình Định trước CLB TP.HCM trong khuôn khổ V-League 2022.

Thủ môn Văn Lâm đang trên đường rời Cerezo Osaka do không được bắt chính tại J-League. Dự kiến, Văn Lâm sẽ về Việt Nam trong tuần tới để đàm phán hợp đồng với Bình Định. Hiện đội bóng đất Võ đang có hai thủ môn được trọng dụng là Tuyên Quang và Minh Hoàng, nhưng cả hai đều không được đánh giá cao về chuyên môn và kinh nghiệm.

CLB Bình Định đàm phán chiêu mộ thủ môn Đặng Văn Lâm - 1

Văn Lâm sắp trở về Việt Nam. 

Ở trận gặp CLB TP.HCM, CLB Bình Định để đối thủ vươn lên dẫn bàn trong hiệp 1, nhưng đã xuất sắc ngược dòng chỉ trong 5 phút cuối trận nhờ các pha lập công của Jermie Lynch và Tấn Tài. 

"Bóng đá là may mắn, tôi là người lạc quan, thắng thì vui còn thua thì buồn. Văn Thuận đã sút trúng cột dọc và vài tình huống việt vị. Đội bóng đã chơi tốt nửa đầu hiệp 1 và nửa cuối hiệp 2 sau khi tôi đưa ra một vài sự thay đổi", HLV Đức Thắng khẳng định. 

Cựu HLV của đội Sài Gòn cũng cho rằng CLB Bình Định chỉ tập trung tấn công vào trung lộ và hai biên của CLB TP.HCM. 2 bàn thắng của đội khách đều đến từ bóng bổng, với điểm nhấn mang tên Lynch (1 bàn thắng, 1 kiến tạo).

"Tôi không làm gì khi Lee Nguyễn vào sân. Tôi bỏ luôn tuyến giữa. CLB TP.HCM muốn kiểm soát bóng khi đó vì họ đang dẫn 1-0, còn chúng tôi cố gắng tấn công bằng các bài trung lộ và đánh biên. Lee Nguyễn chỉ có 2 ngày thì chưa thể tìm được tiếng nói chung với đồng đội. Họ chưa hiểu ý nhau", ông Đức Thắng nói thêm. 

Cựu tuyển thủ Việt Nam cũng cho rằng không có chuyện Bình Định bỏ bóng đá người. "Bóng đá phải có va chạm. Hôm nay CLB TP.HCM cũng có nhiều pha phạm lỗi", ông Thắng nhấn mạnh.

Đánh bại CLB TP.HCM, CLB Bình Định có 17 điểm sau 12 vòng. Sức ép đặt lên vai cựu cầu thủ Thể Công tạm thời được giảm bớt. 

https://vtc.vn/clb-binh-dinh-dam-phan-chieu-mo-thu-mon-dang-van-lam-ar694154.html

HỒNG NAM / Theo VTC News