Chuyện tình Kỳ Hân với Mạc Hồng Quân giờ ra sao?

Nhiều người mừng cho Kỳ Hân bởi sau bao sóng gió, cô cũng có được hạnh phúc cho mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân vừa khoe những hình ảnh mới tại CH Séc. Theo đó, cô đi ăn với một nhân vật đặc biệt chính là chị dâu của mình.

Hình ảnh và những bình luận qua lại có thể thấy mối quan hệ của Kỳ Hân và gia đình chồng rất tốt đẹp.

chuyen tinh ky han voi mac hong quan gio ra sao

Kỳ Hân và chị dâu

Nhiều người nhìn vào địa điểm checkin cũng biết được cô đang ở CH Séc để thăm gia đình chồng. Hiện gia đình Mạc Hồng Quân hiện vẫn sinh sống ở đây và chỉ có mình chàng cầu thủ về Việt Nam theo đuổi sự nghiệp bóng đá.

Thời gian qua, cái tên Kỳ Hân khá im ắng trên báo chí và truyền thông. Nhiều người lấy đó để mừng cho cô, trước kia mỗi lần Kỳ Hân lên báo là một lần cô dính tới nghi vấn đá xéo Ly Kute, chửi antinfan của mình hay bức xúc về một vấn đề gì đó.

Lần gần nhất Kỳ Hân xuất hiện với những thông tin không tích cực là cách đây khoảng hai tháng, khi nhiều người so sánh Mạc Hồng Quân với chàng thủ môn đang rất hot thời điểm đó là Bùi Tiến Dũng với những lời lẽ không mấy dễ nghe dành cho chồng của Kỳ Hân.

Khi đó, Kỳ Hân bức xúc: "Đừng so sánh chồng chị kiểu này nha! Em Dũng xứng đáng được tung hô và mình cũng vô cùng thích em ấy nha. Nhưng chồng chị không phải để chà đạp. Dù cho cả thế giới có ghét chồng chị thì với chị anh ấy vẫn là người chồng tuyệt vời và là người cha chu đáo nha".

Lời bức xúc của Kỳ Hân nhưng cũng chính là một lời khẳng định cho hạnh phúc của cô. Người ta từng nói Mạc Hồng Quân đào hoa này nọ nhưng hiện giờ chàng cầu thủ này đang hạnh phúc với Kỳ Hân suốt vài năm qua.

chuyen tinh ky han voi mac hong quan gio ra sao

Trong bài phỏng vấn vào cuối năm 2017, Kỳ Hân từng chia sẻ mình rời bỏ ánh hào quang showbiz vì Mạc Hồng Quân cùng gia đình chồng không thích điều này. Sống với nhau, cô cảm thấy được Mạc Hồng Quân là người tốt, người ta có quay lưng với chồng cô thì đó là chuyện của họ.

Kỳ Hân cũng cho biết, hai vợ chồng từng phải nhận nhiều "gạch đá" từ dư luận nhưng Mạc Hồng Quân bảo cô hãy kệ mọi chuyện, cuộc sống là của mình người ngoài chẳng hiểu gì đâu. Vì thế, ai chửi cô cũng mặc để không bị ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại.

Trở lại cuộc sống hiện tại của chân dài này, thay vì những bức xúc như trước kia, trang cá nhân của cô giờ tràn ngập những hình ảnh, những dòng trạng thái thể hiện tình yêu và cuộc sống hạnh phúc. Không phải hàng hiệu hay tiền bạc, đó là những hạnh phúc rất đỗi đời thường.

Nhiều người mừng cho Kỳ Hân bởi sau bao sóng gió, cô cũng có được hạnh phúc cho mình.

Anh Minh

chuyen tinh ky han voi mac hong quan gio ra sao Nét quyến rũ "chết người" của hội vợ và bạn gái các cầu thủ bóng đá VN

Dàn bạn gái và vợ của các cầu thủ nổi tiếng tại Việt Nam đều sở hữu ngoại hình gợi cảm đáng ngưỡng mộ.

chuyen tinh ky han voi mac hong quan gio ra sao Mạc Hồng Quân: Cơ hội vàng để chứng tỏ mình xứng đáng

Trở lại màu áo ĐTVN sau một thời gian dài mất hút, Mạc Hồng Quân đã phải đối mặt với nhiều áp lực đến như thế. Nhưng, ...