Chương Tử Di nhận chục triệu USD cho 30 phút xuất hiện

Một MC của Trung Quốc tiết lộ minh tinh Chương Tử Di được trả tiền triệu USD cho 30 phút dự sự kiện kèm theo nhiều dịch vụ hạng sang, phòng nghỉ tổng thống kèm theo.

Một lần livestream gần đây, MC Lý Vĩ tiết lộ về nữ nghệ sĩ đắt giá nhất anh từng hợp tác. Anh kể cô gái này ký hợp đồng hai tiếng với đối tác. Chỉ cần có mặt 30 phút, cô đã dằn túi số tiền thù lao tám, chín chữ số, tương đương 10 triệu đến vài trăm triệu NDT (1,4 triệu USD - hơn 144 triệu USD). Vì đẳng cấp và địa vị của sao nữ này trong nghề rất cao, cô muốn sử dụng lối đi VIP tại sân bay, chi phí 40.000 - 60.000 NDT. Chi phí phục trang, trang điểm và làm tóc cho cô khoảng 200.000 - 300.000 NDT. Ngoài ra, cô yêu cầu phòng nghỉ dành cho tổng thống với giá 60.000 - 80.000 NDT. Sơ sơ, đơn vị tổ chức sự kiện tốn thêm 500.000 NDT (hơn 72.000 USD) chi phí phát sinh cho cô.

Minh tinh Chương Tử Di trên thảm đỏ một sự kiện.

Minh tinh Chương Tử Di trên thảm đỏ một sự kiện.

Tuy nhiên, Lý Vỹ ghi nhận nữ nghệ sĩ này có thực lực và mang tính biểu tượng, thái độ làm việc lại chuyên nghiệp nên dù hét giá cát-xê trên trời, các nhãn hàng, đơn vị vẫn cảm thấy xứng đáng. Khi các fan hỏi về danh tính người này, MC Lý Vỹ đưa ra tấm ảnh trong phim Thập diện mai phục. Đó chắc chắn là Chương Tử Di. Trang HK01 cho rằng Chương Tử Di từ lâu đã là ngôi sao quốc tế. Cát-xê đóng phim của cô là 80 triệu NDT (hơn 11,5 triệu USD). Vì vậy, giá dự sự kiện tám đến chín con số là bình thường.

MC Lý Vỹ (trái) và hình ảnh Chương Tử Di trong phim Thập diện mai phục được anh chia sẻ.

MC Lý Vỹ (trái) và hình ảnh Chương Tử Di trong phim Thập diện mai phục được anh chia sẻ.

Ngoài Chương Tử Di, vợ chồng diễn viên Đài Loan Từ Hy Viên - doanh nhân Uông Tiểu Phi gần đây cũng được tiết lộ thù lao trong showbiz. Theo một nguồn tin, họ nhận được 20 triệu NDT (gần 2,9 triệu USD) khi cùng tham gia show thực tế. Mức giá này gây chú ý trong bối cảnh Trung Quốc ban lệnh siết chặt cát-xê nghệ sĩ, nhiều ngôi sao hạng A như Tôn Lệ, Dương Mịch đều bị cắt giảm 80% lương đóng phim.

Phong Kiều (Theo HK01)

Vợ chồng Chương Tử Di tình cảm trong cánh gà Vợ chồng Chương Tử Di tình cảm trong cánh gà

Ca sĩ Uông Phong - chồng Chương Tử Di - đăng video anh đưa con gái đến trường quay thăm vợ hôm 5/8.

Con chung, con riêng nhà Chương Tử Di thuận hòa Con chung, con riêng nhà Chương Tử Di thuận hòa

Nữ diễn viên Chương Tử Di đăng ảnh chồng cùng các con chung, con riêng bên nhau nhân Ngày của cha 21/6.

/ ngoisao.net