Chương trình Countdown đặc biệt chào đón năm mới 2024

“Việt Nam - Hành trình rạng rỡ” là chủ đề chương trình truyền hình đặc biệt countdown chào đón năm mới 2024 trên sóng VTV.

dsc0039-742-9455

Theo chia sẻ từ êkip sản xuất, chương trình được nối sóng từ 3 điểm cầu: trường quay VTV, Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) và quảng trường Ánh Dương - Sunset Town (Phú Quốc). Đây là một lễ hội âm nhạc, điểm hội ngộ của người Việt khắp mọi nơi hân hoan đón chào năm mới, cùng nhau chia sẻ về hành trình của mỗi người góp phần làm nên một Việt Nam rạng rỡ hơn.

Cùng với đó là hình ảnh đón năm mới tại Việt Nam cùng một số quốc gia trên thế giới, những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, hoành tráng tại các điểm cầu. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV1 từ 22h ngày 31-12-2023 đến 00h30 phút ngày 1-1-2024.

Năm 2023 là một hành trình đầy ấn tượng với sự khởi đầu khó khăn, nhiều thách thức. Với nỗ lực phi thường, chúng ta đã đến chặng cuối cùng của 2023 với nhiều thành quả đáng tự hào. Chương trình đặc biệt chào đón năm mới 2024 "Việt Nam - Hành trình rạng rỡ" là món quà dành tặng khán giả truyền hình trong thời điểm ý nghĩa chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.

dsc0376-2009-9756

Đây là một lễ hội âm nhạc, điểm hội ngộ của người Việt khắp mọi nơi hân hoan đón chào năm mới và kể cho nhau nghe những niềm vui của năm qua. Đó là những thành tựu đáng tự hào, những giá trị thu nạp được từ hành trình làm nên một Việt Nam rạng rỡ hơn, phồn vinh hơn: sự hồi sinh của ngành du lịch sau đại dịch đưa Việt Nam tiếp tục trở thành điểm đến hấp dẫn; lối sống hướng đến sự cân bằng, chan hoà với thiên nhiên, bảo vệ môi trường; trở về với những giá trị cốt lõi, cội nguồn, hiểu thêm chính mình & gắn kết với gia đình; những dấu ấn đưa Việt Nam vươn xa…

Điều này sẽ được thể hiện gần gũi, sinh động, truyền cảm hứng qua những câu chuyện kể trong chương trình bằng các phóng sự, tiết mục nghệ thuật nhiều màu sắc đến từ ca sĩ, nghệ sỹ nổi tiếng. Không thể thiếu là màn pháo hoa rực rỡ, lung linh từ điểm cầu Phú Quốc ngay sau giây phút đếm ngược.

dsc0337-2349-4585

“Việt Nam - hành trình rạng rỡ” quy tụ 5 MC nổi tiếng của Đài truyền hình Việt Nam: Hạnh Phúc, Sơn Lâm, Hoàng Trang, Hoàng Oanh, Thuỳ Linh. Các MC sẽ gặp gỡ khán giả tại 3 điểm cầu: điểm cầu Quảng trường Ánh Dương – Sunset Town (Phú Quốc) - sân khấu nghệ thuật hoành tráng, điểm hẹn đón năm mới của khán giả từ khắp nơi; điểm cầu Hồ Hoàn Kiếm - không gian văn hoá nổi bật của người dân thủ đô & cả nước; điểm cầu trường quay VTV như ngôi nhà ấm áp mang tới những câu chuyện gần gũi, yêu thương.

Cùng với đó, “Việt Nam- hành trình rạng rỡ” cũng quy tụ dàn nghệ sĩ hùng hậu: Mỹ Linh, Tùng Dương, Hồ Trung Dũng, Lưu Hương Giang, Quốc Thiên, Võ Hạ Trâm, Oplus, Hà Lê, Lân Nhã, Nguyên Hà, Trọng Hiếu, Hứa Kim Tuyền, Hà An Huy, Phạm Anh Duy, Trần Tùng Anh, MLee, Hương Ly, Lê Minh Ngọc (Sao Mai), Rapper Dr Peem...

An Vy / ANTĐ