Chuồn khỏi MU, Alexis Sanchez quay lại nói xấu CLB

Tiền đạo người Chile vừa công kích MU và quy kết việc anh thất bại ở sân Old Trafford là do có quá ít thời gian ra sân thi đấu.

 

Cuối tháng trước, Alexis Sanchez đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng sang Inter Milan theo dạng cho mượn, khi anh được tái ngộ người đồng đội cũ Romelu Lukaku.

Sanchez đổ lỗi phong độ kém vì ít được thi đấu

Dưới trướng Solskjaer, tiền đạo 30 tuổi này có rất ít cơ hội chơi bóng. Bản thân HLV Na Uy cũng thừa nhận, Sanchez không phù hợp với triết lý bóng đá ông định áp dụng cho CLB.

Tại Old Trafford, Alexis Sanchez nhận mức lương cao chót vót 505.000 bảng/tuần nên cũng phát sinh những mâu thuẫn, sự ganh ghét từ phía các đồng đội.

Anh vừa chia sẻ trên BBC: "Nếu MU cho tôi thi đấu đầy đủ, tôi sẽ giúp ích được nhiều CLB. Nhưng thực tế thì mỗi lần ra sân tôi chỉ đá 60 phút và ngồi ngoài trận tiếp theo. Bản thân không hiểu tại sao."

Trong khoảng thời gian hơn một năm rưỡi phục vụ Quỷ đỏ, Alexis Sanchez chỉ ghi được 5 bàn thắng trong 45 trận ra sân.

Nếu đem so sánh với tân binh Daniel James, hiệu suất của Sanchez là khá kém cỏi, khi tài năng trẻ người Xứ Wales đã có 3 pha lập công qua 5 trận phục vụ Quỷ đỏ.

Thống kê so sánh về Alexis Sanchez ở Arsenal và MU

Tay săn bàn người Chile tiếp tục chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc khi gia nhập MU. Đây là đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh. Mọi thứ ban đầu khá tuyệt. Tuy nhiên, qua thời gian, họ mua thêm cầu thủ để phục vụ các nhu cầu khác về chuyên môn. Bản thân chưa bao giờ hối tiếc về quyết định đầu quân Quỷ đỏ."

* An Nhi

 

MU thở phào, Sanchez đến Inter Milan kiểm tra y tế
Alexis Sanchez gạ gẫm chân dài nóng bỏng và cái kết đắng
Alexis Sanchez quyết lấy lại phong độ, vô địch cùng MU

 

/ vietnamnet.vn