Chung kết Copa America 2024 nghỉ 25 phút để xem ca nhạc: HLV Colombia than phiền

HLV Nestor Lorenzo không hài lòng khi ban tổ chức Copa America tổ chức biểu diễn ca nhạc trong giờ nghỉ giải lao của trận chung kết.

Theo thông tin từ ban tổ chức Copa America 2024, ca sĩ Shakira sẽ trình diễn ca nhạc vào thời điểm giờ nghỉ giữa hai hiệp. Vì vậy, giờ giải lao sẽ kéo dài từ 15 phút lên 25 phút. 

Tại buổi họp báo, HLV Nestor Lorenzo của Colombia thể hiện thái độ không hài lòng về quyết định này của ban tổ chức Copa America. 

"Tôi không hiểu nổi. Ước gì chúng ta có một giờ nghỉ giải lao bình thường. Như mọi khi, bạn trở lại sân đấu ở phút 16 thôi là bị phạt rồi. Còn lần này, chúng tôi có thể trở lại ở phút 20 cũng được. Tôi lo các cầu thủ bị cảm lạnh.

Trong một trận chung kết, khi quy định thay đổi, cả hai đội đều phải chấp nhận như nhau. Tôi không thể nói những vấn đề đó là tệ hay có lợi cho đội nào được. Tôi hy vọng mọi người sẽ thích chương trình. Shakira là nghệ sĩ tuyệt vời.", HLV Nestor Lorenzo bày tỏ quan điểm. 

Shakira sẽ biểu diễn ở trận chung kết Copa America 2024.

Shakira sẽ biểu diễn ở trận chung kết Copa America 2024.

Shakira sinh năm 1977, là ca sỹ nổi tiếng của Colombia. Giới mộ điệu biết nhiều đến cô thông qua bài hát "Waka Waka" - ca khúc chính thức của World Cup 2010. Nhiều khả năng Shakira sẽ hát bài này trong trận chung kết ngày mai. 

Cách làm này của ban tổ chức Copa America giống với trận chung kết Super Bowl 2020. Khi đó Shakira trình diễn cùng Jennifer Lopez cũng tại sân vận động Hard Rock. 

Trận chung kết cũng có thêm khác biệt. Hai đội sẽ đá thêm 30 phút hiệp phụ nếu hòa trong 90 phút chính thức. Ở các trận vòng đấu loại trước đó, các đội sẽ phân định thắng thua luôn trên chấm luân lưu 11 mét.

Trong buổi họp báo, HLV Nestor Lorenzo khen ngợi tầm ảnh hưởng của James Rodriguez. Ông nói: "Anh ấy đã khiến giải đấu này trở nên tuyệt vời. Đội bóng may mắn vì có một cầu thủ xuất sắc và có khả năng lãnh đạo. Chúng tôi ủng hộ anh ấy, cùng anh ấy đến trận đấu ngày mai. Tôi không dám chắc James có phải cầu thủ xuất sắc nhất không nhưng anh ấy luôn là một trong số đó. Tôi hy vọng ngày mai anh ấy sẽ chơi tốt".

Trận chung kết Copa America 2024 sẽ diễn ra lúc 7 giờ sáng 15/7 (giờ Việt Nam).

Văn Hải / VTC News