Chủ tịch phường bị đánh tới tấp: 'Điều tra suốt đêm'

 Ông Hùng cho biết, ông không có mâu thuẫn gì với ai trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Liên quan đến thông tin Chủ tịch phường bị 2 kẻ lạ mặt tấn công trong đêm, sáng ngày 18/4, trao đổi với báo Đất Việt, ông Đinh Quốc Hùng, Chủ tịch UBND phường Thống Nhất, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk xác nhận và cho biết, ông chỉ bị chấn thương nhẹ ở tay.

"Trong cuộc sống tôi không có xích mích, mâu thuẫn với ai nên sự việc xảy ra tôi không nghi ngờ ai. Hơn nữa, do bị đánh vào ban đêm nên tôi cũng không xác định được 2 đối tượng lạ mặt đó là người địa phương hay ở nơi khác.

Camera cách khu vực xảy ra sự việc cũng không ghi lại được hình ảnh nào để lực lượng chức năng dễ dàng điều tra", ông Hùng nói.

Theo ông Hùng, mặc dù 2 đối tượng lạ mặt dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu ông nhưng ông cũng không bị thương tích gì do ông cũng đội mũ.

chu tich phuong bi danh toi tap dieu tra suot dem
Tay ông Hùng bị đánh bầm tím, chảy máu. Ảnh: NLĐ

"Lúc bị đánh, 2 đối tượng có nói "mày đi xe thế à". Tôi hơn 40 tuổi rồi còn đi xe lạng lách, đánh võng làm sao được. Việc tôi bị đánh như này, tôi nghĩ là do những đối tượng đó còn trẻ, tuổi mới lớn nên thích kiếm cớ gây sự thôi", ông Hùng cho biết thêm.

Nói thêm về thời điểm xảy ra sự việc, vị Chủ tịch phường này cho rằng, lúc mới bị đánh, ông bực mình nên có gọi cho Trưởng Công an phường ra hiện trường để điều tra.

"Giữa tôi với Trưởng Công an phường cũng là chỗ thân tình, tuổi ngang nhau nên cũng chơi thân với nhau. Sau khi tôi báo cáo, bên Công an phường cũng đến làm việc suốt đêm mà không tìm ra được 2 đối tượng đó", Chủ tịch phường Thống Nhất chia sẻ.

Cũng theo vị Chủ tịch phường này, do là bạn bè nên việc ông với 2 cán bộ Công an phường đi uống cà phê với nhau là chuyện bình thường.

Trước đó, vào tối ngày 17/4, ông Hùng cùng 2 Công an phường đi uống cà phê gần nhà. Đến khoảng 20h50 phút cùng ngày, trong lúc ông đi xe máy về nhà thì có 2 đối tượng lạ mặt đi trên xe máy chặn đường.

Khi ông Hùng chưa kịp phản ứng gì thì 2 đối tượng dùng mũ bảo hiểm lao vào đánh tới tấp vào người ông rồi nhanh chóng tẩu thoát. Khi bị đánh, ông Hùng đưa tay lên đỡ nên bị thương ở tay.

chu tich phuong bi danh toi tap dieu tra suot dem Chủ tịch phường bị chặn đánh giữa đường

Trên đường về nhà, Chủ tịch UBND phường Thống Nhất bị 2 thanh niên lạ mặt chặn đường, dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp ...

chu tich phuong bi danh toi tap dieu tra suot dem Một phó chủ tịch phường bị cách chức vì đánh phụ nữ

Vị phó chủ tịch UBND phường đã có hành vi dùng cán chổi bằng sắt đánh một phụ nữ khi đến nhà mình giải quyết ...

/ http://baodatviet.vn