Chủ doanh nghiệp khống chế con tin trong tòa nhà Landmark 81

Đạt, 29 tuổi, chủ tịch một công ty, có dấu hiệu bất thường, khống chế 2 người trong toà nhà Landmark 81, buộc hàng chục cảnh sát phải phá cửa giải cứu con tin. 

Sáng 31/10, Công an quận Bình Thạnh kiểm tra chất ma tuý đối với Đạt - chủ doanh nghiệp có trụ sở tại tòa nhà 81 tầng (Landmark) thuộc Vinhomes Central Park.

chu doanh nghiep khong che con tin trong toa nha landmark 81
Cảnh sát có mặt tại toà nhà cao nhất Việt Nam, đêm qua. Ảnh cư dân cung cấp.

Trước đó, chiều 30/10, anh Tuấn đến công an trình báo bị Đạt đánh, khống chế tại công ty và vừa trốn ra được. Anh là nhân viên của Đạt, đến xin nghỉ việc nhưng ông chủ nổi nóng bất thường, kêu người nhốt lại.

Khi cảnh sát đến trụ sở công ty, phát hiện Đạt đang dùng dao khống chế hai người khác và vừa chém bị thương một nạn nhân.

Hàng chục cảnh sát bao vây, yêu cầu Đạt thả người nhưng anh ta thách thức, có dấu hiệu không tỉnh táo. Sau 3 giờ thương thuyết bất thành, cảnh sát hình sự và cơ động phá cửa xông vào giải cứu 2 con tin, khống chế Đạt.

Cảnh sát chưa lấy được lời khai của Đạt.

chu doanh nghiep khong che con tin trong toa nha landmark 81
Tòa nhà Đạt khống chế con tin. Ảnh: Datawrapper.

Quốc Thắng

chu doanh nghiep khong che con tin trong toa nha landmark 81 Tính toán của Thổ Nhĩ Kỳ khi giữ 50 quả bom hạt nhân Mỹ làm 'con tin'
chu doanh nghiep khong che con tin trong toa nha landmark 81 Thổ Nhĩ Kỳ giữ 50 quả bom hạt nhân của Mỹ làm “con tin”
chu doanh nghiep khong che con tin trong toa nha landmark 81 Mỹ nhân nhượng với Thổ Nhĩ Kỳ vì 'con tin' là 50 quả bom hạt nhân?
chu doanh nghiep khong che con tin trong toa nha landmark 81 Thổ dân bắt cảnh sát làm con tin
chu doanh nghiep khong che con tin trong toa nha landmark 81 Facebook bị hack - ai còn tin Mark Zuckerberg?
/ vnexpress.net