Chồng trẻ của Thu Thủy bị chỉ trích vì đối xử không tốt với con của vợ

Kin Nguyễn đang nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng vì hành động nhéo tay bé Henry.

Tối 5/8, cư dân mạng liên tục chia sẻ đoạn clip cắt ra từ livestream của Thu Thủy. Trong clip, khi bé Henry - con của Thu Thủy và chồng cũ la lớn và nhắc lại câu nói của mẹ, Kin Nguyễn - chồng trẻ của nữ ca sĩ đã kéo tay bé xuống dưới bàn khiến cậu nhóc nhăn nhó, vội rút tay lại.

Ngay sau đó, bé Henry xoa tay và kêu đau khiến cư dân mạng bức xúc vì cho rằng Kin Nguyễn đã đánh hoặc nhéo tay vì con trai không nghe lời. Bản thân Thu Thủy sau đó dường như cố gắng trấn an con để bé không để ý đến tay nữa.

chong tre cua thu thuy bi chi trich vi doi xu khong tot voi con cua vo
Sau khi bị Kin Nguyễn kéo tay xuống dưới bàn, Henry rụt tay lại và than đau.

Khán giả T.Thanh tức giận: "Cái này là ghét chứ dạy dỗ gì kiểu này. Thằng đàn bà giả tạo". Tài khoản V. nhận xét: "Giả tạo, trước mặt mọi người còn vậy thì sau lưng sẽ còn hành hạ đến thế nào, chỉ khổ thằng bé".

Bên cạnh đó, hành động xoa dịu con để lờ đi chuyện bé bị Kin Nguyễn nhéo cũng khiến Thu Thủy bị "ném đá". "Nhéo thằng nhỏ mà mặt Kin Nguyễn bình thản ghê. Tôi cũng thấy Thu Thủy làm sao ấy, xem mà tức" - một khán giả bức xúc.

Hiện tại, Thu Thủy đã xóa livestream và vợ chồng cô cũng tắt tính năng bình luận trên facebook. Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn rất bức xúc và liên tục chỉ trích Kin Nguyễn.

chong tre cua thu thuy bi chi trich vi doi xu khong tot voi con cua vo
Thu Thủy cùng con trai và Kin Nguyễn trong lễ cưới.

Thu Thủy và chồng kém tuổi Kin Nguyễn kết hôn vào tháng 7 vừa rồi sau một thời gian hẹn hò. Trước đây, khi chia sẻ về Kin Nguyễn, Thu Thủy cho biết chồng trẻ rất thương bé Henry. Bản thân bé Henry cũng gọi Kin Nguyễn là ba từ lâu.

"Thật sự, tôi rất xúc động khi lúc nãy anh nói 'con nào cũng là con, tại sao lại đổ tội cho con nít'. Anh không chỉ nói mà còn hành động, qua những chuỗi ngày anh dạy dỗ con tôi, học tập và chơi với bé" - Thu Thủy chia sẻ.

Lạc Phong

chong tre cua thu thuy bi chi trich vi doi xu khong tot voi con cua vo Thu Thủy và bạn trai kém 10 tuổi chụp bộ ảnh cưới đậm chất ngôn tình tại Đà Lạt

Thu Thủy và bạn trai kém 10 tuổi đã thực hiện bộ ảnh cưới đẹp như cảnh thần tiên tại Đà Lạt.

chong tre cua thu thuy bi chi trich vi doi xu khong tot voi con cua vo Nhan sắc khác lạ của bạn trai Thu Thủy trong clip với tình cũ

Sau màn cầu hôn lãng mạn mới đây, bạn trai hot boy kém 10 tuổi của Thu Thủy lại bị 'khui' hình ảnh khác lạ ...

chong tre cua thu thuy bi chi trich vi doi xu khong tot voi con cua vo Ca sĩ Thu Thủy: Sau khi ly hôn có rất nhiều cạm bẫy đến với tôi!

Tham gia talkshow Bốn mùa yêu thương, ca sĩ Thu Thủy chia sẻ, sau ly hôn có rất nhiều cạm bẫy đến nhưng cô từ chối. ...

/ vtc.vn