Chồng sát hại vợ trong cửa hàng ở Sài Gòn để lại thư tự thú

Sau khi sát hại vợ cũ trong cửa hàng gần ga Sài Gòn, nghi can gọi điện cho mẹ của nạn nhân thú tội.

Ngày 15/7, Công an quận 3 (TP HCM) tạm giữ hình sự người đàn ông 36 tuổi gây ra cái chết cho nữ nhân viên của Xí nghiệp dịch vụ vận tải Hỏa Xa Sài Gòn. Nghi can thừa nhận là chồng cũ của nạn nhân.

chong sat hai vo trong cua hang o sai gon de lai thu tu thu

Cửa hàng nơi xảy ra án mạng. Ảnh: Minh Tân.

Theo cơ quan điều tra, quá trình khám nghiệm hiện trường, cảnh sát phát hiện mảnh giấy tự thú của người này. Ngoài ra, sau khi gây án, nghi can gọi điện cho mẹ của nạn nhân để thú tội.

Chiều 14/7, người dân bán trước ga Sài Gòn trên đường Nguyễn Thông thấy người đàn ông đóng cửa cửa hàng với vẻ khả nghi. Không thấy nữ nhân viên của cửa hàng đâu, gọi cũng không nghe trả lời, họ sinh nghi nên báo công an.

Khi lực lượng chức năng phá cửa vào trong, phát hiện nữ nhân viên 37 tuổi đã tử vong, trên cổ có vết hằn, cạnh bên có một sợi dây...

Bà chủ quán nước cạnh đó cho biết, nạn nhân làm việc ở cửa hàng đã nhiều năm. Trước đó, chồng cô này đến mua chai nước ngọt, nói rằng mang về cửa hàng cho vợ uống. Lát sau, bà nghe tiếng cãi vã bên trong, rồi người chồng rời đi.

chong sat hai vo trong cua hang o sai gon de lai thu tu thu Chồng sát hại vợ khi vừa hàn gắn tình cảm

Vừa rút đơn ly hôn và thuê phòng trọ ở Lâm Đồng được vài ngày thì xảy ra cãi vã, người chồng đâm chết vợ ...

chong sat hai vo trong cua hang o sai gon de lai thu tu thu Nghi án chồng sát hại vợ mang thai và con gái rồi tự tử ở Bình Dương

Cảnh sát nhận định anh Cường sát hại vợ đang mang thai và con gái rồi treo cổ tự tử.

Quốc Thắng

/ https://vnexpress.net