Chồng nghĩ vợ chung thủy, tuyệt vời, đến khi xem Facebook mới ngã ngửa

Ông bố 4 con không thể ngờ người mình hàng ngày đầu gối tay ấp lại che giấu điều tồi tệ hơn một thập kỷ.

chong nghi vo chung thuy tuyet voi den khi xem facebook moi nga ngua

Gia đình nhà Seth Megow

Seth Megow, công dân Mỹ 33 tuổi, kết hôn với Chrissy cách đây 14 năm. Trong hơn một thập kỷ chung sống, Seth luôn nghĩ anh có một người vợ tuyệt vời.

Tuy nhiên, người đàn ông 4 con gần như chết lặng khi phát hiện vợ ngoại tình trong thời gian dài.

Seth nảy sinh nghi ngờ khi nhận thấy nhiều biểu hiện lạ của vợ gần đây. Chrissy thường về nhà muộn và đổi mật khẩu các tài khoản mạng xã hội, ngân hàng.

Một đêm Chrissy quên thoát tài khoản Facebook cá nhân và Seth lén xem. Anh phát hiện mình bị "cắm sừng" từ đó.

Theo Mirror, người đàn ông Mỹ nói rằng vợ mình quan hệ lén lút với nhiều người, có những mối quan hệ kéo dài hơn một năm.

"Đó là lúc tôi nhận ra mình bị phản bội. Tôi đoán nguyên nhân dẫn đến việc này là do vợ tôi bị trầm cảm sau sinh. Bởi lẽ trong ‘chuyện ấy’ và sinh hoạt hàng ngày, chúng tôi đều khá hợp nhau", Seth chia sẻ.

Người đàn ông Mỹ cho biết vợ mình trở nên ít nói vì áp lực công việc và trách nhiệm chăm sóc 4 con. Hiện tại, cặp vợ chồng đã "đường ai nấy đi".

Chia sẻ trên blog cá nhân, Seth cho biết anh phải tiếp tục sống và phấn đấu để chăm sóc các con một cách tốt nhất. Hiện tại, ông bố 4 con đã chuyển tới nhà mới.

chong nghi vo chung thuy tuyet voi den khi xem facebook moi nga ngua Tinder, tình một đêm và những những dấu hỏi về lòng chung thủy

Giới trẻ hiện tại không còn lao tâm khổ tứ vì một cuộc hẹn, lo lắng người ấy có thích mình hay không. Giờ chỉ ...

chong nghi vo chung thuy tuyet voi den khi xem facebook moi nga ngua 3 con giáp nam nổi tiếng chung tình, một đời một kiếp chỉ yêu một người

Những con giáp này đều hết mực chung tình, họ không dễ dàng gì rời bỏ hay phản bội người mình yêu thương.

/ http://danviet.vn