Chồng cũ đòi Britney Spears tăng gấp 3 trợ cấp nuôi con

Sau khi thương thảo bất thành, Kevin Federline đã khởi kiện Britney Spears yêu cầu đòi vợ cũ tăng gấp 3 tiền trợ cấp nuôi hai con trai so với mức 20.000 USD (450 triệu đồng) mỗi tháng như hiện nay.

Từ khi ly dị đến nay, Britney Spears vẫn đều đặn trợ cấp 20.000 USD mỗi tháng để Kevin Federline nuôi 2 con trai. Tuy nhiên, phía Kevin Federline muốn tăng số tiền trợ cấp. Luật sư hai bên thương thảo bất thành, vụ việc được đưa ra tòa ngày 22-5 và phiên điều trần sẽ sớm diễn ra.

Luật sư của Kevin Federline cho biết trên Us Weekly rằng thân chủ của mình yêu cầu được tăng tiền trợ cấp ít nhất gấp ba so với hiện tại. Việc này xuất phát từ sự chênh lệch hoàn cảnh mà hai đứa trẻ trải nghiệm khi di chuyển giữa nhà cha và mẹ chúng.

chong cu doi britney spears tang gap 3 tro cap nuoi con

Britney Spears vẫn đều đặn trợ cấp 20.000 USD mỗi tháng để Kevin Federline nuôi 2 con trai

"Chúng tôi đã cho họ rất nhiều thời gian để sửa đổi số tiền trợ cấp cho Kevin Federline nhưng họ đưa ra những điều kiện không hợp lý. Họ không cung cấp tình hình tài chính của Britney Spears bao gồm cả khoản kê khai thuế" - luật sư nguyên đơn cho biết.

Theo tạp chí Forbes thống kê, Britney Spears kiếm được 34 triệu USD mỗi năm trong khi Kevin Federline chỉ kiếm được 3.000 USD một tháng với công việc DJ. Kevin Federline cho rằng mình phải được trợ cấp nhiều hơn số tiền 20.000 USD mỗi tháng đã thỏa thuận khi ly dị để cuộc sống hai con tốt hơn.

chong cu doi britney spears tang gap 3 tro cap nuoi con

Britney Spears và 2 con trai.

Trong khi đó, phía Britney Spears từng lên tiếng cho rằng số tiền 20.000 USD là quá đủ chi tiêu cho việc chăm sóc hai con trai. Britney Spears kiếm được nhiều tiền hơn trước không có nghĩa là nhu cầu chi tiêu của bọn trẻ tăng lên theo.

Trước khi chính thức đưa vụ việc ra tòa, Kevin Federline cũng từng lên tiếng đề nghị tăng trợ cấp và dọa kiện tụng nếu không đạt mục đích.

Cặp đôi này kết hôn năm 2004, có 2 con chung. Họ ly dị năm 2006 vào giai đoạn Britney Spears bị khủng hoảng tâm lý nên Kevin Federline được quyền nuôi con. Năm 2013, Kevin Federline kết hôn với vận động viên Victoria Prince và có thêm 2 con.

Minh Khuê (Theo Daily Mail)

chong cu doi britney spears tang gap 3 tro cap nuoi con Loạt váy áo bị gắn mác "mặc như không" của sao thế giới

Cựu Hoa Hậu Hoàn vũ Olivia Culpo, ca sĩ Britney Spears, thiên thần nội y Candice Swanepoel... có tên trong danh sách những người đẹp ...

chong cu doi britney spears tang gap 3 tro cap nuoi con Britney Spears lộ gương mặt dao kéo trong chiến dịch thời trang

Công chúa nhạc Pop vừa trở thành gương mặt đại diện trong bộ ảnh quảng bá mới của một thương hiệu thời trang cao cấp. ...

chong cu doi britney spears tang gap 3 tro cap nuoi con Choáng ngợp biệt thự 30 triệu USD được Britney Spears thuê để nghỉ lễ Valentine

Đúng với đẳng cấp của siêu sao thế giới, “công chúa nhạc pop” mạnh tay chi hơn 136 triệu đồng/đêm để nghỉ tại đây.

chong cu doi britney spears tang gap 3 tro cap nuoi con Britney Spears tuổi 36: Ca hát, vẽ tranh và sẽ cưới người yêu 23 tuổi?

Britney Spears được người hâm mộ Việt Nam âu yếm gọi là "Bích Nụ" (dựa theo cách phát âm tên cô). Sau gần 25 năm ...

/ http://nld.com.vn