Chồng cũ bị tố đánh Nhật Kim Anh lúc mang thai

Diễn viên Kim Tính tiết lộ chuyện Nhật Kim Anh từng bị chồng cũ đánh lúc mang thai, thậm chí là cầm dao kề cổ.

Ngày 16/11, mạng xã hội dậy sóng vì bài đăng dài trên tài khoản Facebook của anh Ngô Bửu Lộc - chồng cũ Nhật Kim Anh.

Trọng điểm của bài viết chỉ ra rằng: anh Lộc và gia đình không hề cấm cản Nhật Kim Anh thăm con, gọi video cho con; bé Ngô Bửu Long từng bệnh nặng, thậm chí nguy kịch, trong một số lần đi chơi lần với mẹ; và anh Lộc không dạy con xa lánh mẹ.

Ngoài ra, anh Lộc cũng bức xúc chuyện người hâm mộ Nhật Kim Anh gây áp lực, làm phiền đến anh và gia đình. Anh còn ám chỉ vợ cũ là người ghê gớm, giỏi "diễn".

chong cu bi to danh nhat kim anh luc mang thai
Chuyện lời qua tiếng lại giữa Bửu Lộc và gia đình Nhật Kim Anh gây xôn xao dư luận.

Mới đây, diễn viên Kim Tính - chị gái Nhật Kim Anh, vừa lên tiếng phản pháo những nội dung anh Lộc viết về vợ cũ. Kim Tính đặt dấu hỏi vì sao anh Lộc gọi việc Nhật Kim Anh đưa bé Long về nhà ngoại, nhà bác ruột chơi là "đem con đi gửi", khiến khán giả mạng hiểu lầm nữ ca sĩ nhờ người ngoài trông con để tiện đi diễn.

Về việc Nhật Kim Anh thường đột xuất đến thăm con vào tối khuya hoặc 2 - 3 giờ sáng, Kim Tính cho rằng đây là chuyện đáng được thông cảm vì Nhật Kim Anh là ca sĩ, nhiều lần vừa diễn xong liền đi hơn 200 km về Cần Thơ thăm con. Chưa kể, dù đã ly hôn nhưng Nhật Kim Anh từng là vợ Bửu Lộc nên việc đột xuất đến nhà chồng cũ thăm con không đến mức gây bất tiện, phản cảm.

Bên cạnh đó, theo Kim Tính, việc bé Long bị bệnh là do sức khỏe yếu, không liên quan gì lý do ở cạnh bố hoặc mẹ.

chong cu bi to danh nhat kim anh luc mang thai
Nhật Kim Anh chăm con khi ốm.

Kim Tính còn tiết lộ chuyện Nhật Kim Anh từng bị đánh lúc mang thai. Nữ diễn viên viết: "Còn một lần em khóa trái cửa dí dao vào cổ Kim Anh, trợ lý (Đặng Ngọc Trăm) khóc gọi điện cho chị. Chị đã gọi điện cho em thì em nói do em đang cắt trái táo tiện tay em chỉ thôi chứ không cố tình. Em quên rồi sao? Khi Kim Anh mang bầu phải bỏ trốn lên nhà chị trên Bình Dương, trong lúc mặt mũi thì bầm tím. Rồi ba mẹ em phải dẫn em lên xin lỗi tại nhà chị để đón Kim Anh về, em còn nhớ không?".

Kim Tính còn tiết lộ chuyện chị và mẹ Nhật Kim Anh từng đến nhà Bửu Lộc ở Cần Thơ để nói chuyện với cha mẹ anh. Cô kể, trong buổi nói chuyện, anh Lộc đã tự tát vào mặt mình liên tục và nhận sai.

chong cu bi to danh nhat kim anh luc mang thai
Nụ cười hồn nhiên của bé Bửu Long trước tâm bão thị phi của bố mẹ.

Trước Kim Tính, nhiều người thân trong gia đình Nhật Kim Anh, từ em gái, cháu gái đến trợ lý, đều bức xúc chuyện Bửu Lộc chỉ trích vợ cũ trên mạng xã hội.

Trợ lý nhiều năm của Nhật Kim Anh là Đặng Ngọc Trăm tiết lộ nhiều chuyện trong hôn nhân của nữ ca sĩ. Theo chị Trăm, anh Lộc chủ yếu giao con cho ông bà nội chăm sóc rồi tự tô vẽ hình tượng người bố mẫu mực "gà trống nuôi con". Mỗi lần Nhật Kim Anh thăm con thì bị anh Lộc thuê người theo giám sát - chuyện này được chị Trăm quay video làm bằng chứng. Ngoài ra, Nhật Kim Anh mang tiếng lấy chồng giàu nhưng chưa từng nhận đồng nào từ nhà chồng, thậm chí là tự chi trả tiền viện phí khi sinh con.

Chị Trăm cũng khẳng định chuyện Nhật Kim Anh bị đánh suýt sảy thai khi mang bầu 4 tháng là có thật.Tuy nhiên, vì sợ ảnh hưởng danh diện gia đình, Nhật Kim Anh đã cam chịu để giữ bí mật vụ ly hôn chồng. Việc anh Lộc không giao con khiến Nhật Kim Anh và ông bà ngoại đều hết sức vất vả để thăm bé Long.

Chị Trăm nói thêm, có lần Nhật Kim Anh vừa đáp máy bay đến nước ngoài thì nghe tin con bệnh. Nữ ca sĩ lập tức hủy show, mua vé để bay về Việt Nam thăm con.

chong cu bi to danh nhat kim anh luc mang thai
Trong ảnh chụp hôm 22/9, nhiều khán giả thấy nhẹ lòng vì tưởng Nhật Kim Anh có thể hòa hoãn với chồng cũ.

Trả lời báo chí, Bửu Lộc phủ nhận chuyện từng đánh đập vợ cũ. Anh bày tỏ sự mệt mỏi vì phải kéo dài cuộc đấu khẩu với vợ cũ trên mạng xã hội trong khi gia đình anh vốn ở ngoài showbiz.

Xuất hiện tại một sự kiện chiều 16/11, Nhật Kim Anh từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan đến Bửu Lộc.

Ngày 14/11, Nhật Kim Anh gây "bão" dư luận khi đăng lời van xin chồng cũ cho mình được gọi video gặp con. Trong khi đó, ngày 22/9, Bửu Lộc cùng Nhật Kim Anh vừa tổ chức sinh nhật cho con trai ở Cần Thơ. Nhìn hình ảnh nữ ca sĩ và chồng cũ chụp chung với con khá thoải mái, thân thiết, khán giả thấy nhẹ nhõm vì tưởng mối quan hệ của cả hai đã hòa hoãn.

chong cu bi to danh nhat kim anh luc mang thai Bị vợ tố không cho gặp con, chồng cũ Nhật Kim Anh lên tiếng
chong cu bi to danh nhat kim anh luc mang thai Nhật Kim Anh van nài chồng cũ cho gặp con
chong cu bi to danh nhat kim anh luc mang thai Nhật Kim Anh tranh giải với Mỹ Tâm, Ngô Thanh Vân
/ vietnamnet.vn