Chồng cũ bất an khi sống chung Triệu Lệ Dĩnh

Sau khi kết hôn, tài tử Phùng Thiệu Phong từng hỏi vợ - Triệu Lệ Dĩnh - có thật lòng yêu anh.

Hai diễn viên Trung Quốc thông báo chia tay ngày 23/4, sau gần ba năm đăng ký kết hôn. Trên Weibo, nhiều khán giả cho biết bất ngờ vì cuộc hôn nhân ngắn ngủi song cũng không ít người nói không ngoài dự đoán, bởi Phùng Thiệu Phong từng vài lần cho thấy anh bất an khi chung sống với Lệ Dĩnh.

Chồng cũ bất an khi sống chung Triệu Lệ Dĩnh

Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh khi còn yêu nhau. Ảnh: 163.

Cuối năm 2019, trong show thực tế Kỳ ngộ nhân sinh phát trên QQ, Phùng Thiệu Phong cho biết sau khi đăng ký kết hôn, anh từng hơn một lần hỏi vợ có thực sự yêu mình. Anh kể:"Tôi hỏi cô ấy kết hôn vì thích tôi, muốn chia sẻ cuộc đời với tôi hay chỉ kết hôn cho xong 'đại sự' cuộc đời".

Hai người bị đồn yêu nhau năm 2017, đăng ký kết hôn năm 2018 sau khi Triệu Lệ Dĩnh mang thai, con trai họ chào đời hồi tháng 3/2019. Phùng Thiệu Phong từng bị phát hiện không đeo nhẫn cưới. Anh giải thích: "Vợ chưa tặng tôi nhẫn" và thừa nhận việc này cũng làm anh thấy không an toàn.

Trên Sohu, Phùng Thiệu Phong cho biết điều anh hâm mộ nhất ở Lệ Dĩnh là suy nghĩ quyết đoán, mạch lạc, trong khi anh hay do dự. Thế nhưng sau khi vợ sinh, tài tử thi thoảng thấy cô ôm con khóc, làm anh hoang mang.

Theo QQ, đôi diễn viên từng lên kế hoạch tổ chức đám cưới bù song vì nhiều mâu thuẫn, hôn lễ không thành hiện thực. Từ khi kết hôn, Phùng Thiệu Phong thi thoảng nói về vợ con còn Triệu Lệ Dĩnh chưa từng trả lời phỏng vấn về chồng. Thiệu Phong muốn công khai nói về con trai cũng phải qua sự đồng ý của vợ. Lệ Dĩnh muốn sớm quay lại đóng phim nhưng mẹ chồng ngăn cản. Thiệu Phong từng giải thích trên các show: "Mẹ tôi bảo mới sinh còn yếu, không cho cô ấy đóng phim".

Sau sinh khoảng 5 tháng, Triệu Lệ Dĩnh liên tục đóng phim mới, dự sự kiện, công tác tại nhiều tỉnh thành ở Trung Quốc, vợ chồng hiếm khi được trông thấy sánh đôi. Hiện, Triệu Lệ Dĩnh đóng phim truyền hình Hạnh Phúc đến vạn nhà, còn Phùng Thiệu Phong vừa hoàn thành phim Cửu Châu chu nhan ký. Hai diễn viên cho biết cùng gánh trách nhiệm nuôi con.

Như Anh

Sao nữ phủ nhận "cướp chồng" Triệu Lệ Dĩnh Sao nữ phủ nhận "cướp chồng" Triệu Lệ Dĩnh
Triệu Lệ Dĩnh ly dị Triệu Lệ Dĩnh ly dị
Người đẹp Hoa ngữ đóng phim sau dịch Người đẹp Hoa ngữ đóng phim sau dịch
/ vnexpress.net