Choáng: Sint-Truidense có 10 tiền đạo, tương lai nào cho Công Phượng?

Công Phượng sẽ phải nỗ lực rất nhiều để chiếm suất đá chính trên hàng công đội bóng Bỉ bởi chỉ trong vòng vài ngày Sint-Truidense đã chiêu mộ liền 2 tiền đạo chất lượng.

Ngày 16/7, Sint-Truidense đã hoàn tất thủ tục mua tiền đạo người Nhật Bản Yuma Suzuki với giá 2,2 triệu euro. Yuma Suzuki là cầu thủ đắt giá nhất hiện tại của Sint-Truidense.

choang sint truidense co 10 tien dao tuong lai nao cho cong phuong

Sint-Truidense vừa chiêu mộ Alan Sousa.

Một ngày sau khi mua Yuma Suzuki, đội bóng Bỉ đã chiêu mộ thêm 1 chân sút chất lượng nữa là Alan Sousa. Chân sút 22 tuổi người Brazil gia nhập đội bóng Bỉ với hợp đồng theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm từ CLB Vejle Boldklub (Đan Mạch).

Tương tự Yuma Suzuki, năng lực của Alan Sousa đã được kiểm chứng. Tiền đạo người Brazil đã ghi 10 bàn cho Vejle Boldklub ở giải VĐQG Đan Mạch 2018/19 nhưng không thể giúp đội bóng này tránh khỏi xuống hạng. Mùa 2017/2018, Alan Sousa đã ghi 9 bàn và có 8 pha kiến tạo thành bàn, giúp Vejle Boldklub vô địch giải hạng Hai Đan Mạch, thăng hạng, lên chơi ở giải VĐQG.

Alan Sousa là tân binh thứ 6 ở kỳ chuyển nhượng hè này của Sint-Truidense. Trong đội hình hiện tại của đội bóng Bỉ có 7 tiền đạo thực sự (tổng cộng có 10 cầu thủ có thể đá tốt ở vị trí tiền đạo). Vì thế, Công Phượng sẽ phải nỗ lực rất nhiều để chiếm suất đá chính trên hàng công của Sint-Truidense.

Sint-Truidense vừa có trận đấu giao hữu cuối cùng trước khi bước vào mùa giải mới. Gặp đội hạng hai Lommel, ban huấn luyện Sint-Truidense đã cho Công Phượng đá chính. Công Phượng đã thi đấu rất nỗ lực, nhưng Sint-Truidense vẫn để thua 1-2.

choang sint truidense co 10 tien dao tuong lai nao cho cong phuong

Công Phượng ra mắt Sint-Truidense V.V trong trận giao hữu

Trong trận đấu với Lommel SK, Sint-Truidense V.V nhận thất bại 1-2 với pha lập công duy nhất đến từ Yohan Boli, tiền đạo vào ...

choang sint truidense co 10 tien dao tuong lai nao cho cong phuong

Công Phượng vượt qua kiểm tra y tế, ký hợp đồng với Sint-Truidense

Tiền đạo Công Phượng đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế để ký hợp đồng chính thức với Sint-Truidense, sẵn sàng ra mắt đội ...

choang sint truidense co 10 tien dao tuong lai nao cho cong phuong

Tin sáng (17/7): Công Phượng nhận lời khen đặc biệt từ đồng đội ở Sint-Truidense

Công Phượng nhận lời khen đặc biệt từ đồng đội ở Sint-Truidense; Tương lai của Fred tại M.U được HLV Solskjaer đảm bảo; Nếu được ...

/ danviet.vn