Cho phụ nữ nghỉ nhờ, trưởng phòng cởi quần áo dọn nhà

 Khi đưa người phụ nữ vào phòng công vụ nằm nghỉ, ông Phong cởi quần áo, quét dọn căn nhà để chuẩn bị làm việc vào ngày đầu tuần.

Liên quan đến thông tin Trưởng phòng VH-TT huyện bị đánh ghen vì cho phụ nữ nghỉ nhờ nhà công vụ, ngày 16/5, trao đổi với báo Đất Việt, lãnh đạo UBND huyện Đầm Dơi (Cà Mau) xác nhận và cho biết ông rất bất ngờ khi biết thông tin này.

"Huyện ủy đã có văn bản đề nghị anh Phong (ông Bao Chí Phong, Trưởng phòng VH- TT huyện Đầm Dơi) làm bản giải trình. Đây là sự việc thuộc về đạo đức lối sống. Ở cơ quan từ trước đến nay tôi chưa nghe dư luận bàn tán về việc anh Phong có mối quan hệ bất chính với người phụ nữ nào khác.

Việc tại sao anh Phong không đưa người phụ nữ đó về nhà mà lại đưa về phòng công vụ nghỉ thì tôi chưa rõ", lãnh đạo UBND huyện Đầm Dơi cho biết.

Về việc này, cùng ngày, ông Phong cho biết, ông bị nhóm người lạ xông vào nhà công vụ của huyện đánh ghen nhưng bị nhầm.

"Hiện tại tôi đang đưa bà xã đi chữa bệnh, nhà khóa cổng, bận bịu nên có ai gọi điện hay đến nhà xin lỗi hay không thì tôi không biết. Về sức khỏe tôi sau khi bị đánh ghen nhầm thì không ảnh hưởng gì", ông Phong cho biết.

Ông Phong kể, sáng ngày 12/5, khi ông đang chạy xe máy lên cơ quan thì có gặp người phụ nữ bán quán nơi ông thỉnh thoảng có ghé để uống cà phê xin đi nhờ xe lên thị trấn để về nhà mẹ ruột.

Khi đi gần đến thị trấn Đầm Dơi, người phụ nữ than mệt, buồn nôn nên ông Phong đưa về nhà công vụ để nghỉ tạm.

Theo ông Phong, do mệt nên vào nhà công vụ người phụ nữ đó nằm nghỉ trên giường. Còn ông thì cởi quần dài, cởi áo đi dọn dẹp nhà thì một lúc sau có 2 người xưng là em chồng và con trai của người phụ nữ đó xuất hiện xông vào nhà đánh ông.

Được biết, sau khi xảy ra sự việc, Công an thị trấn Đầm Rơi có đến lập biên bản sự việc. Mặc dù ông bị đánh nhưng không để lại thương tích nên không khiếu nại yêu cầu gì.

Theo thông tin trên báo VietNamNet, ông Phong cho biết: "Hai người trên mở cửa buồng cho rộng ra, thụi thụi vào vai để đẩy tôi vào phòng thôi. Tóm lại là không có đánh đập gì nhiều”.

Theo đó, sau khi sự việc xảy ra, ông có tìm hiểu và biết người phụ nữ đó có mối quan hệ phức tạp với nhiều người.

“Bên chồng chị ấy có nhắc nhở, góp ý và theo dõi để làm rõ vụ việc nhưng không ngờ tôi bị hiểu lầm”, ông Phong cho biết thêm.

Nói về việc này, ông Lê Tấn Phát, Chủ tịch UBND thị trấn Đầm Dơi cho biết, Công an thị trấn đã lập biên bản vụ ông Phong bị con và em chồng của một người phụ nữ xông vào đánh tại nhà nghỉ công vụ của cơ quan nhưng không gây thương tích gì.

Ông Phát cho rằng, đây có thể là vụ đánh ghen nhầm nhưng nhạy cảm.

cho phu nu nghi nho truong phong coi quan ao don nha Bắt phó trưởng phòng sửa điểm thi THPT ở Hòa Bình

Bộ Công an vừa khởi tố, bắt tạm giam Phó trưởng Phòng khảo thí & Quản lý chất lượng thuộc Sở GD&ĐT Hòa Bình do ...

cho phu nu nghi nho truong phong coi quan ao don nha Cậy nhiều tiền, nam trưởng phòng công khai ngoại tình, đưa bạn gái về tận nhà

Không muốn gia đình tan nát, của cải rơi vào tay người đàn bà khác, tôi cắn răng chịu đựng chồng trăng hoa, bồ bịch, ...

/ http://baodatviet.vn