Chia tay Messi, Barca đón thêm tin xấu

Tiền đạo Sergio Aguero phải nghỉ thi đấu 2 tháng khi còn chưa kịp đá trận chính thức đầu tiên cho Barca.

Barcelona vừa nhận tổn thất lực lượng khi tiền đạo Sergio Aguero phải nghỉ thi đấu 2 tháng. Chân sút người Argentina vắng mặt ở trận tranh Cúp Joan Gamber vào 2h rạng sáng nay (9/8) do chấn thương.

Sau khi được chẩn đoán sơ bộ, phía Barca kết luận Aguero phải dưỡng thương đến đầu tháng 10. Cựu cầu thủ Manchester City còn chưa kịp có màn ra mắt Barca.

Chia tay Messi, Barca đón thêm tin xấu - 1
Aguero chấn thương.

Chấn thương của Aguero là đòn giáng mạnh vào sự chuẩn bị của Barca. Bên cạnh Aguero, đội bóng của HLV Ronald Koeman mới mang về Memphis Depay và Eric Garcia cho đội hình một ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Tình hình tài chính bết bát khiến Barca phải chia tay Lionel Messi, nhưng chưa thể có thêm sự bổ sung nào. Chủ tịch Joan Laporta đang muốn bán thêm một số cầu thủ để cắt giảm quỹ lương. Nếu không cân bằng được vấn đề tài chính, Barca có thể không được đăng ký các tân binh cho mùa giải mới.

Trong trận thắng Juventus 3-0, Martin Braithwaite được xếp đá tiền đạo cắm, phía trên bộ ba Depay, Antoine Griezmann và Yussuf Demir.

Braithwaite ghi 1 bàn thắng, tuy nhiên, chân sút người Đan Mạch không phải lựa chọn số 1 của HLV Koeman. Braithwaite mới ghi 3 bàn sau 40 trận cho Barca.

Hồng Nam

Messi khóc nức nở trong lễ chia tay, hứa trở lại Barca trong tương lai Messi khóc nức nở trong lễ chia tay, hứa trở lại Barca trong tương lai
Sự thật Barcelona đâm đơn kiện, ngăn Messi gia nhập PSG Sự thật Barcelona đâm đơn kiện, ngăn Messi gia nhập PSG
Trực tiếp: Messi khóc nức nở trong buổi họp báo chia tay Barca Trực tiếp: Messi khóc nức nở trong buổi họp báo chia tay Barca

/ vtc.vn