Chia tay, đòi nhẫn đính hôn

Luật sư Ryan Strasser ở thủ đô Washington D.C của Mỹ nộp đơn kiện đòi vị hôn thê cũ Sarah Jones Dickens trả lại nhẫn đính hôn kim cương 4,06 carat, trị giá 100.000 USD (hơn 2,3 tỉ đồng).

chia tay doi nhan dinh hon

Ảnh: Chụp màn hình Fox News

Đài Fox News dẫn lời Strasser cho hay cô Dickens khăng khăng đòi nhẫn đính hôn có kim cương to “để nở mày nở mặt” nên anh phải dùng tiền tiết kiệm và vay thêm để mua chiếc nhẫn nói trên (ảnh). Cặp đôi này dự định kết hôn vào cuối năm nay nhưng hiện đã chia tay. Sau khi đường ai nấy đi, Dickens quyết không trả lại nhẫn và Strasser mang bạn gái cũ ra tòa vì cho rằng đó là “quà kèm theo điều kiện”.

chia tay doi nhan dinh hon

Bị tù treo vì để con suýt rơi từ tầng 4

]Tòa án Paris (Pháp) tuyên án 3 tháng tù treo đối với người cha của cậu bé 4 tuổi được cứu từ tầng 4 tòa nhà chung cư hồi tháng 5. Người này còn phải tham gia khóa tư vấn bắt buộc về trách nhiệm làm phụ huynh, theo BBC. Người cha 37 tuổi khai để con ở nhà một mình rồi đi mua đồ nhưng về trễ vì mải chơi trò chơi điện tử. Bé trai ra ban công chơi và bất ngờ sẩy chân nhưng kịp bám vào lan can rồi bị treo lơ lửng (ảnh). Rất may là anh Mamoudou Gassama, một người nhập cư lậu từ Mali, đã leo 4 tầng lầu bằng tay không để cứu đứa trẻ. Gassama sau đó được Tổng thống Emmanuel Macron tuyên dương, cấp quốc tịch Pháp và cho làm việc tại một trung tâm cứu hộ khẩn cấp ở Paris.

/ https://thanhnien.vn