Chí Trung mang kịch Lưu Quang Vũ tới khán giả TP HCM

Hơn 40 nghệ sĩ Nhà hát Tuổi trẻ (Hà Nội) mang vở "Hoa cúc xanh trên đầm lầy' và "Ai là thủ phạm" đến công chúng phía Nam.

Nghệ sĩ Chí Trung - Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ - cho biết đơn vị của anh sẽ có ba đêm diễn tại Nhà hát Thành Phố từ ngày 13 tới 15/12. Đoàn cũng tiếp tục biểu diễn ở những nhà hát khác đến ngày 28/12.

* Lưu Quang Vũ vẫn phản biện xã hội 30 năm sau ngày mất

Chí Trung cho biết tự tin về chuyến lưu diễn vì đoàn kịch đã chuẩn bị kỹ lưỡng. Anh hy vọng mang hơi thở kịch Bắc, những trải nghiệm mới mẻ cho khán giả miền Nam. Trước đây, đoàn kịch Nhà hát Tuổi trẻ từng diễn vở Ai là thủ phạm của tác giả Lưu Quang Vũ tại TP HCM, nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

chi trung mang kich luu quang vu toi khan gia tp hcm

Nghệ sĩ Chí Trung.

Năm nay kỷ niệm 30 năm ngày mất nhà soạn kịch Lưu Quang Vũ (1988-2018). Thời gian qua, Nhà hát Tuổi Trẻ tổ chức gần 20 suất diễn kỷ niệm tại Hà Nội. Nhiều ý kiến bày tỏ tâm đắc với những thông điệp về hạnh phúc, giáo dục trong các tác phẩm được tái diễn như Ai là thủ phạm, Hoa cúc xanh trên đầm lầy...

Trích vở "Ai là thủ phạm" của Nhà hát Tuổi trẻ.

Bên cạnh chuyến lưu diễn vào tháng 12, Nhà hát Tuổi Trẻ đang chuẩn bị các chương trình chào xuân 2019, chương trình dịp 8/3 năm tới. Nhà hát còn có kế hoạch lưu diễn khoảng 10 tỉnh thành miền Tây Nam Bộ, với các tiết mục kết hợp phong cách miền Bắc, miền Nam và miền Tây.

Như Anh

chi trung mang kich luu quang vu toi khan gia tp hcm Chí Trung: "Tham gia Táo Quân, tôi được vang dội, lại được cả tiền"

Mặc dù đã khẳng định sẽ chia tay Táo Quân ngay sau khi chương trình vừa lên sóng đêm giao thừa 2018, nhưng NSƯT Chí ...

chi trung mang kich luu quang vu toi khan gia tp hcm NSƯT Chí Trung xuất hiện trong phim "Quỳnh búp bê" khiến khán giả bất ngờ

NSƯT Chí Trung vừa chia sẻ những hình ảnh anh chụp cùng Doãn Quốc Đam, Phương Oanh...khi cả ba đang trong quá trình ghi hình ...