Chi Pu khoe thân hình "đồng hồ cát" đẹp hút hồn

Xuất hiện trong một sự kiện, Chi Pu trở thành tâm điểm chú ý khi diện chiếc váy ôm sát khoe thân hình chuẩn "đồng hồ cát". 

 

Không còn theo đuổi phong cách dịu dàng, nữ tính, Chi Pu ngày càng lột xác với hình tượng sexy, quyến rũ. Ảnh: Linh Lê Chí.
Mới đây, xuất hiện tại sự kiện Chi Pu gây chú ý với bộ đầm hai dây bó sát, tôn trọn thân hình nóng bỏng và làn da trắng ngần. Ảnh: Linh Lê Chí.
Mặc dù giọng hát còn gây nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận sức hút của Chi Pu ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Linh Lê Chí. 
Năm 2018, Chi Pu từng nhận nhiều “gạch đá” khi quyết định lấn sân ca hát. Không chỉ vậy, loạt phát ngôn “ở Việt Nam cầm mic là có thể làm ca sĩ“, “từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ” cũng khiến nữ ca sĩ lao đao. Ảnh: Linh Lê Chí.
Người đẹp sinh năm 1994 cũng từng bật khóc khi nói về những lời chê bai của khán giả. Tuy nhiên, sau đó, cô đã liên tục chứng minh khả năng với loạt hit “Anh ơi ở lại“, “Em nói anh rồi“. Ảnh: Linh Lê Chí.
Từng trả lời phỏng vấn, Chi Pu nhiều lần khẳng định sự nghiêm túc với con đường âm nhạc: “Ý định của tôi với con đường ca hát từ khi debut (ra mắt -PV) đến nay vẫn vậy. Đó là sự đầu tư nghiêm túc. Thời điểm này, tôi không còn hoài nghi về bản thân nữa, sự tự tin cũng nâng lên gấp nhiều lần. Qua từng sản phẩm, khán giả có những nhận định tích cực hơn về con đường ca hát của tôi. Khi được trải nghiệm nhiều, đi diễn nhiều, chắc chắn tôi sẽ có kinh nghiệm để không bị run sợ như những ngày đầu nữa“. Ảnh: Linh Lê Chí.
  
Quỳnh Anh Shyn, Chi Pu rủ nhau mặc bikini, Châu Bùi diện toàn đồ hiệu
Chi Pu: ‘Tôi không có tiêu chuẩn làm đẹp nhất định, đẹp hay không do mắt người nhìn’
Chi Pu diện loạt trang phục “chất” như BLACKPINK trong MV mới
/ laodong.vn