Chi Pu đóng phim bùa ngải của Victor Vũ

Ngày đầu tiên của năm mới 2021, đạo diễn Victor Vũ xác nhận 'mảnh ghép' cuối trong dàn diễn viên chính của phim 'Thiên thần hộ mệnh' là Chi Pu.

Sáng 1/1, đạo diễn Victor Vũ đăng trên Facebook bức ảnh tạo hình của Chi Pu trong phim Thiên thần hộ mệnh, công bố nữ chính thứ tư của dự án bên cạnh bộ ba Salim, Trúc Anh, Amee. Trước đó vài ngày, đạo diễn Việt kiều và dàn diễn viên của phim đều đăng hình ảnh một nữ diễn viên giấu mặt của phim, gây tò mò cho người hâm mộ.

Chi Pu trong phim Thiên thần hộ mệnh.

Trong những hình ảnh phía nhà sản xuất hé lộ, Chi Pu mặc trang phục biểu diễn vừa gợi cảm vừa nổi loạn, cho thấy vai diễn của cô cũng là một ca sĩ trẻ giống nhân vật mà Salim, Trúc Anh và Amee đảm nhận. Đây là lần đầuChi Pu lọt vào mắt xanh của đạo diễn Victor Vũ, cũng là lần đầu cô tham gia cùng dự án với người bạn thân Salim.

0058 2
Tạo hình nổi loạn của Chi Pu.

Với Thiên thần hộ mệnh, đạo diễn Victor Vũ nuôi tham vọng xây dựng "vũ trụ phim bùa ngải" của điện ảnh Việt, sau những thành công anh có được với Scandal, Người bất tử. Thiên thần hộ mệnh khai thác hậu trường showbiz, hé lộ góc khuất trong hành trình theo đuổi âm nhạc của các cô gái trẻ với tác động không nhỏ của thuật búp bê Kumanthong. Đoàn phim đầu tư nhiều tiền bạc để thiết kế bối cảnh, tạo dựng không khí hiện đại nhưng ma mị. Các diễn viên được huấn luyện về vũ đạo cho nhiều cảnh biểu diễn.

Đề tài showbiz và bùa ngải từng được Victor Vũ khai thác ấn tượng trong phim Scandal cách đây tám năm. Nhưng khi đó, câu chuyện chỉ xoay quanh cuộc đối đầu giữa hai nhân vật nữ chính (Vân Trang và Maya đóng). Còn Thiên thần hộ mệnh lần này có tới bốn nhân vật nữ và một nhân vật nam (Samuel An đóng), hứa hẹn mối quan hệ thêm phần phức tạp. Phim sẽ ra rạp từ 19/3/2021.

Chi Pu ngày càng hở bạo, chăm khoe đường cong Chi Pu ngày càng hở bạo, chăm khoe đường cong

Chi Pu với hình ảnh ngây thơ trong sáng giờ đã hoàn toàn chuyển sang hình ảnh sexy, thường xuyên khoe đường cong nóng bỏng ...

Thanh Hằng, Chi Pu nude 100% khi đóng cảnh nóng trong phim mới Thanh Hằng, Chi Pu nude 100% khi đóng cảnh nóng trong phim mới

Cả hai phải suy nghĩ rất nhiều và chuẩn bị tinh thần khi quay cảnh nóng.

/ ngoisao.net