Chí Nhân bị nghi đá xéo vợ cũ Thu Quỳnh nhai đi nhai lại chuyện cũ

Những dòng chữ của Chí Nhân khiến dư luận cho rằng anh đang ngầm ám chỉ vợ cũ nhắc lại cuộc hôn nhân đổ vỡ trong quá khứ.

Thu Quỳnh – Chí Nhân từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt Nam. Cả hai nên duyên sau khi cùng hợp tác trong bộ phim điện ảnh “Sống cùng lịch sử”. Sau khi về chung một nhà, Thu Quỳnh âm thầm đến phim trường cùng Chí Nhân bất kể nắng mưa dù cho cô còn nhiều kế hoạch riêng của mình.

Khoảng ba năm trước, dư luận xôn xao tin đồn Chí Nhân có những cử chỉ, hành động thân mật với người phụ nữ khác khi nữ diễn viên sinh con được vài tháng. Người phụ nữ được cho là kẻ thứ ba là MC Minh Hà. Khi đó, Chí Nhân – MC Minh Hà đều vấp phải chỉ trích nặng nề của công chúng. Trong khi hai người lên tiếng phủ nhận tin đồn trên thì Thu Quỳnh lại quyết định giữ im lặng. Sau đó, Thu Quỳnh – Chí Nhân “đường ai nấy đi”.

Vài ngày trước, Thu Quỳnh đăng tải hình ảnh chụp lại cảnh Vũ (Quốc Trường) ân ái bên Nhã (Quỳnh Nga) bỏ mặc vợ là Anh Thư (Bảo Thanh) ở nhà trông con một mình trong phim “Về nhà đi con” lên trang cá nhân cùng dòng chữ: “Hì, chẳng biết nói gì về cảnh này! Chỉ biết là… tôi hèn đến nỗi mấy hôm nay không dám xem phim! Thế là đời giống phim hay phim giống đời?”. Người mến mộ nhanh chóng nhận ra Thu Quỳnh đang ám chỉ đến câu chuyện hôn nhân đổ vỡ trong quá khứ. Không ít người lại lên tiếng chỉ trích Chí Nhân.

Trước ồn ào bị Thu Quỳnh nhắc lại chuyện không hay trong quá khứ, Chí Nhân bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp lại cánh tay đang phải truyền nước kèm theo bài viết: “Đào thải độc hại. Đào thải giống loài nhai đi nhai lại toàn món cũ rích lại còn gây hại. Dị ứng”. Dòng chữ này khiến mọi người nhận định nam diễn viên đang ngầm đá xéo vợ cũ nhắc lại những chuyện đã qua trong quá khứ. Bài viết bị cư dâng mạng thi nhau thả icon phẫn nộ và phản ứng trái chiều.

Chí Nhân nói gì khi bị nghi 'đá xéo' vợ cũ Thu Quỳnh

Đăng tải bức ảnh với dòng trạng thái "đào thải độc hại" trên trang cá nhân, Chí Nhân bị cư dân mạng nghi đáp trả ...

Đăng ảnh Vũ ngoại tình với Nhã, Thu Quỳnh ám chỉ chồng cũ?

"Thế là đời giống phim hay phim giống đời", chia sẻ của Thu Quỳnh khiến nhiều người không khỏi liên tưởng đến hôn nhân trước ...

Lý do gì khiến My Sói Thu Quỳnh không dám xem Về nhà đi con?

Tự nhận mình hèn, không dám xem “Về nhà đi con”, Thu Quỳnh khiến cộng đồng mạng bất ngờ.

Tim Thu Quỳnh đập nhanh khi bị Tuấn Tú hôn ở ‘Về nhà đi con’

Lột xác hoàn toàn với vai Thu Huệ trong 'Về nhà đi con', Thu Quỳnh ngày càng được nhiều người công nhận vì có khả ...

/ danviet.vn