Chỉ một bức ảnh chụp lén, thầy giáo “soái Tây” liền chiếm sóng mạng xã hội

Hình ảnh chụp lén một thầy giáo nước ngoài đang giảng dạy tại TP.HCM bất ngờ được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người không thể rời mắt.

Thầy giáo gây sốt trong loạt ảnh nói trên tên là Jordan, đến từ Nam Phi và còn rất trẻ. Thầy Jordan mới 24 tuổi và đang giảng dạy tại trường THPT Lê Thánh Tôn (TP.HCM).

Hiện tại thầy Jordan đang phụ trách dạy môn tiếng Anh và được rất nhiều học sinh chú ý.

Trong loạt ảnh gây sốt trên mạng xã hội những ngày vừa qua, nam giáo viên trẻ được nhiều người nhận xét có vẻ đẹp giống ca sĩ Shawn Mendes. Bên cạnh đó dân mạng cũng dành nhiều lời khen máu tóc xoăn lãng tử cùng sống mũi cao và gương mặt thanh tú.

chi mot buc anh chup len thay giao soai tay lien chiem song mang xa hoi

Hình ảnh thầy Jordan được chia sẻ trên mạng xã hội gây chú ý.

chi mot buc anh chup len thay giao soai tay lien chiem song mang xa hoi

Trước Jordan, nhiều thầy giáo người nước ngoài tại Việt Nam cũng bỗng dưng nổi tiếng khi được chia sẻ ảnh chụp lén trên mạng xã hội.

Tháng 5 vừa qua, hình ảnh tiến sĩ Mike Geoge Perkins đến từ Anh xuất hiện tại lễ khai giảng trường THPT Việt Đức (Hà Nội) cũng gây chú ý.

chi mot buc anh chup len thay giao soai tay lien chiem song mang xa hoi

Thầy Mike Geoge Perkins.

Bên cạnh đó, hình ảnh chụp lén thầy giáo Dustin Cheverirer đến từ Mỹ lan truyền trên mạng xã hội cũng khiến dân mạng “bấn loạn”.

Nhờ sở hữu thân hình cường tráng, phong cách lĩnh lãm, tính cách cởi mở, thầy Cheverier đã chiếm trọn được tình cảm của các học sinh. Được biết nam giáo viên đang giảng dạy tại một trung tâm tiếng anh ở TP.HCM.

chi mot buc anh chup len thay giao soai tay lien chiem song mang xa hoi

Thầy giáo Dustin Cheverirer bị chụp lén khi đi siêu thị.

Thanh Tùng (T/h)

chi mot buc anh chup len thay giao soai tay lien chiem song mang xa hoi Người thầy khai sinh ra giáo án điện tử và những sáng tạo không ngừng

Ông Trần Mậu Minh từng 2 lần từ chối về Sở GD-ĐT TP.HCM công tác. Ông cũng là người không đánh giá học sinh theo ...

chi mot buc anh chup len thay giao soai tay lien chiem song mang xa hoi Thầy giáo viết chữ bằng miệng với nguyện ước được hiến tạng

Thấy sức khỏe ngày càng yếu dần, thầy giáo Phùng Văn Trường mong muốn được hiến thân xác cho y học để những bộ phận ...

chi mot buc anh chup len thay giao soai tay lien chiem song mang xa hoi Thầy giáo tiếng Anh quê nghèo thành tỷ phú số 1 nổi danh

Từ một thầy giáo, ông đã gây dựng nên một đế chế khổng lồ lên tới hàng tỷ USD và có tầm ảnh hưởng toàn ...

chi mot buc anh chup len thay giao soai tay lien chiem song mang xa hoi Thầy giáo đáng yêu múa phụ họa cho học sinh hát Bụi phấn khiến dân mạng chia sẻ rần rần

Hình ảnh thầy Lê Bá Khánh Trình hài hước múa phụ họa cho học sinh hát nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam khiến cộng ...

/ www.doisongphapluat.com