Chi đậm chưa từng có, Chelsea chiêu mộ siêu tiền vệ Caicedo

Chi số tiền kỷ lục của bóng đá Anh là 115 triệu bảng, Chelsea đã nhận được cái gật đầu từ Brighton cho trường hợp của siêu tiền vệ Moises Caicedo.

Sáng 14-8, đồng loạt các nguồn tin uy tín từ châu Âu như Sky Sport hay chuyên gia Fabrizio Romano xác nhận Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ siêu tiền vệ Moises Caicedo từ Brighton, với giá 115 triệu bảng.

The Blues sẽ trả trước 100 triệu bảng và 15 triệu còn lại là phụ phí, tùy vào màn trình diễn của cầu thủ người Ecuador tại Stamford Bridge.

Chi đậm chưa từng có, Chelsea chiêu mộ siêu tiền vệ Caicedo ảnh 1

Caicedo chuẩn bị gia nhập Chelsea

 Trước đó, Chelsea tưởng như đã để mất Caicedo vào tay Liverpool, khi họ trả 100 triệu bảng còn Lữ đoàn đỏ đề nghị 110 triệu bảng cho Brighton. Tuy nhiên, Caicedo nói với Liverpool và CLB chủ quản rằng anh chỉ muốn đến Chelsea.

Với 115 triệu bảng, Caicedo lập kỷ lục thương vụ đắt đỏ nhất nước Anh, vượt qua Declan Rice (105 triệu bảng) hay Harry Kane (94,5 triệu bảng).

Với sự đa năng, không biết mệt mỏi ở tuyến giữa, Caicedo chính là tiền vệ trong mơ của Chelsea khi được hỗ trợ cho Enzo Fernandez, người có khả năng sáng tạo không giới hạn.

Ở Premier League mùa trước, tiền vệ 21 tuổi đứng thứ 2 về số lần tắc bóng khu vực giữa sân (47 lần). Caicedo luôn di chuyển như một con thoi với nền tảng thể lực sung mãn.

Cũng như nhiều tài năng trẻ cập bên Stamford Bridge dưới triều đại ông chủ Todd Boehly, Caicedo được ký hợp đồng rất dài, đến năm 2031 và có điều khoản gia hạn tới 2032.

https://www.anninhthudo.vn/chi-dam-chua-tung-co-chelsea-chieu-mo-sieu-tien-ve-caicedo-post548746.antd

Thiện Nguyên / anninhthudo.vn