Chết điếng về câu nói của gái bán dâm khi trốn vợ đi mát-xa từ A đến Z,

Trước đây, anh chị thường xuyên ái ân. Còn nay, anh Hân, chồng chị Hằng, thường tìm lí do để “trốn” vợ. Có khi, cả tuần anh không “gần” chị.

Thời gian gần đây, chị Nguyễn Thị Hằng (Hưng Yên) không hiểu tại sao chồng mình bỗng dưng lười ái ân, nếu có thì anh rất khiên cưỡng và nhất quyết dùng bao cao su.

Không những thế, trước khi “giao ban”, anh cũng không thực hiện “màn dạo đầu” như trước. Trước đây, anh chị thường xuyên ái ân. Còn nay, anh Hân, chồng chị Hằng, thường tìm lí do để “trốn” vợ. Có khi, cả tuần anh không “gần” chị.

Nhiều khi thấy chồng không chủ động, trong khi mình lại có nhu cầu nên chị Hằng “bật đèn xanh”. Những lúc như thế, nếu không tìm được lí do chính đáng để “trốn” vợ, anh Hân đành “chiều” chị nhưng không quên dùng bao cao su, dù hôm đó là ngày vợ an toàn.

chet dieng ve cau noi cua gai ban dam khi tron vo di mat xa tu a den z

Ảnh minh họa

Ngoài ra, anh cũng lười biếng trong việc thực hiện “khúc dạo đầu”. Điều này hoàn toàn khác với trước kia, anh rất ngại dùng “áo mưa” và chăm chỉ thực hiện màn “chào hỏi” trước khi vào buổi “giao ban” chính thức. Những bất thường của anh khiến chị Hằng không khỏi nghi ngờ chồng có người khác nhưng chị không có bằng chứng gì chính xác.

Thực tế, việc phải nhịn ái ân hay phải mặc “áo mưa” cũng khiến anh Hân rất bức xúc, vì nhu cầu tình dục của anh khá cao. Tuy nhiên, anh đành phải làm thế, vì anh sợ “cháy nhà ra mặt chuột”. Chả là trong một lần đi công tác gần đây, sau khi uống khá say với đối tác, khi về chỗ nghỉ, anh Hân tiếp tục được mời massage. Nhân viên đến tận phòng anh để đấm bóp cho khách hàng.

Rượu vào, trong không gian chỉ có 2 người nên nhân viên đã đồng ý massage cho anh đến… Z. Tuy nhiên, do uống say và lại phải mặc “áo mưa” nên mãi anh không thể “nhả đạn”. Trong câu chuyện qua lại, không hiểu thế nào mà cả hai đồng ý bỏ bao cao su ra. Kết quả là chỉ một lát sau, anh kết thúc cuộc chơi nhưng ngay lúc đó, nỗi lo lắng của anh Hân ập đến.

“Em có mắc bệnh gì không?”, anh Hân hỏi những mong nhận được câu trả lời thật, để bớt lo lắng. “Em không nhiễm HIV nhưng trước có mắc sùi mào gà. Bệnh này chữa khỏi và không chết được đâu, anh an tâm nhé”, nói rồi cô ta nháy mắt tinh nghịch và đi luôn ra khỏi phòng, để lại nỗi hoang mang cho anh.

Đây là lí do về nhà, anh Hân ngại “gần gũi” vợ, nếu có thì anh dùng bao cao su và không thực hiện “màn dạo đầu” vì sợ lây bệnh cho chị trong thời gian ủ bệnh, nếu mình có lây sùi mào gà trong lần “trót dại” trên.

chet dieng ve cau noi cua gai ban dam khi tron vo di mat xa tu a den z

Theo bác sĩ Phạm Minh, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, thời gian ủ bệnh của sùi mào gà từ 3 tuần đến 8 tháng, bình quân là 3 tháng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp quan hệ tình dục với người mắc bệnh không lâu đã có biểu hiện bệnh.

Như vậy, thời gian ủ bệnh của những trường hợp này tương đối ngắn. Bệnh thường gặp ở đối tượng nam, nữ thanh niên. Bệnh sùi mào gà phát triển đến một giai đoạn nhất định sẽ bùng phát mạnh.

Đầu tiên, bệnh sẽ có biểu hiện nổi các nốt sần đỏ ở dương vật, rãnh quy đầu, xung quanh hậu môn, môi lớn, môi nhỏ âm vật kèm theo một số biểu hiện ngứa, cảm giác đau như kim châm, hoặc có mùi tanh hôi ở nhiều mức độ khác nhau.

Sùi mào gà là bệnh rất dễ lây truyền qua đường tình dục. Bệnh do virus HPV gây ra, lây truyền qua đường tiếp xúc trực tiếp da niêm mạc của người nhiễm HPV với người lành. Vì thế, quan hệ tình dục có xâm nhập hay không xâm nhập, quan hệ tình dục bằng bất cứ đường nào (âm đạo, miệng hay hậu môn) đều có thể lây truyền HPV.

Trong thời gian ủ bệnh, lúc này HPV đã tồn tại trong cơ thể. Vì vậy, người nhiễm virus này hoàn toàn có thể lây nhiễm cho người lành khác, nếu tiếp xúc bằng các con đường trên.

Theo các chuyên gia y tế, nếu mắc bệnh và nghi ngờ mắc bệnh, người trong cuộc cần được tư vấn để tránh lấy cho bạn tình; sớm đi khám để được chẩn đoán và điều trị. Bởi nếu đến giai đoạn muộn sẽ rất khó điều trị vì bệnh đã gây bội nhiễm. Sau điều trị, người bệnh vẫn cần theo dõi và đi khám sức khỏe định kỳ theo lịch của bác sĩ vì bệnh có thể tái phát bất kỳ lúc nào.

chet dieng ve cau noi cua gai ban dam khi tron vo di mat xa tu a den z Tò mò cảm giác lạ, khách làng chơi bị gái bán dâm siết cổ đến chết

Không trộm được tài sản, cô gái bán dâm liền nghĩ cách giết khách làng chơi để cướp tài sản lấy tiền bao nhân tình ...

chet dieng ve cau noi cua gai ban dam khi tron vo di mat xa tu a den z Thói quen lạ của chú chó tố cáo ông chủ vứt xác bốn cô gái bán dâm

Bằng thiết bị phát sáng đặc biệt, các điều tra viên Mỹ tìm thấy những sợi lông chó trên bốn xác loã thể của các ...

/ http://danviet.vn