Chen lấn mua vé U23 Việt Nam tại SEA Games 31, sân Việt Trì chật cứng người

Người hâm mộ xếp hàng dài, chen nhau chật cứng bên ngoài sân vận động Việt Trì để mua vé các trận đấu của U23 Việt Nam.

Ban tổ chức bắt đầu bán vé các trận đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31 theo hình thức trực tiếp từ 8h sáng nay (3/5). "Biển người" xuất hiện trước cổng sân từ trước khi các quầy vé bắt đầu hoạt động. Vỉa hè phía ngoài hàng rào sân vận động đông nghịt người chờ mua vé.

Cùng lúc đó, phe vé cũng có mặt và rao bán với giá cao gấp hơn 2 lần mệnh giá. Một cặp vé mệnh giá 300.000 đồng bị đẩy lên thành 1,5 triệu đồng/cặp.

Chen lấn mua vé U23 Việt Nam tại SEA Games 31, sân Việt Trì chật cứng người - 1
 Người mua vé xem U23 Việt Nam tại SEA Games 31 chen chật kín bên ngoài hàng rào từ trước khi quầy vé hoạt động.
 
  
Chen lấn mua vé U23 Việt Nam tại SEA Games 31, sân Việt Trì chật cứng người - 2

Cơn sốt vé được dự báo từ sớm khi người mua xếp hàng dài giữ chỗ bên ngoài sân vận động Việt Trì từ tối qua (2/5). Nhiều người mang cả vật dụng cá nhân, chăn, chiếu, ở qua đêm tại đây để có thể mua vé sớm. Số khác xếp ghế nhựa đặt chỗ trước.

Chen lấn mua vé U23 Việt Nam tại SEA Games 31, sân Việt Trì chật cứng người - 3

Một ngày trước khi mở bán vé trực tiếp, ban tổ chức địa phương đã mở bán vé trực tuyến. Toàn bộ vé phát hành theo hình thức này được bán hết ngay trong một buổi sáng.

Chen lấn mua vé U23 Việt Nam tại SEA Games 31, sân Việt Trì chật cứng người - 4

Bóng đá là môn duy nhất tại SEA Games 31 có bán vé vào sân. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ là đơn vị phát hành vé các trận bảng A và bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31.

Chen lấn mua vé U23 Việt Nam tại SEA Games 31, sân Việt Trì chật cứng người - 5

Vé xem các trận bảng A có 3 mức gồm 200.000 đồng, 300.000 đồng và 500.000 đồng.

Chen lấn mua vé U23 Việt Nam tại SEA Games 31, sân Việt Trì chật cứng người - 6

Dòng người chen lấn, đội nắng xếp hàng từ sáng sớm để chờ mua vé xem bóng đá nam SEA Games 31.

Toàn bộ các trận đấu bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 - bảng đấu của U23 Việt Nam - diễn ra tại sân Việt Trì (Phú Thọ). Nếu vượt qua vòng bảng, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục thi đấu vòng bán kết tại đây. Sân Việt Trì có sức chứa khoảng 18 nghìn khán giả.

"Thách thức lớn nhất mà chúng tôi phải đối mặt là áp lực khán giả. Chúng tôi đã nỗ lực hết sức về cơ sở vật chất nhưng vẫn có hạn chế là sân thi đấu địa phương có sức chứa không lớn, chỉ đáp ứng được 18.000 khán giả mà khi U23 Việt Nam thi đấu, sức hút lại rất lớn. Dù vậy, chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết để người dân có thể ủng hộ đội tuyển theo nhiều cách", ông Nguyễn Đắc Thủy, Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Phú Thọ cho biết. 

https://vtc.vn/chen-lan-mua-ve-u23-viet-nam-tai-sea-games-31-san-viet-tri-chat-cung-nguoi-ar674513.html

MINH NGỌC / VTC News