Chelsea chính thức chiêu mộ 'Cậu bé vàng' 2019

Joao Felix, cầu thủ đoạt danh hiệu "Cậu bé vàng" năm 2019, chính thức được Chelsea chiêu mộ từ Atletico Madrid.

Sau khi thất bại ở thương vụ mua tiền đạo trẻ Samu Omorodion, Chelsea cuối cùng đã đạt thỏa thuận với Atletico Madrid về việc chiêu mộ một chân sút khác, là Joao Felix.

Trong quá khứ, Felix từng có nửa mùa giải 2022/23 khoác áo Chelsea theo dạng cho mượn, ghi 4 bàn sau 20 lần ra sân.

Joao Felix trở lại Chelsea

Joao Felix trở lại Chelsea

Sau đó, Felix tiếp tục sang Barca theo dạng cho mượn vì không có chỗ đứng tại Atletico. "Cậu bé vàng" 2019 thi đấu khá thành công, với 10 bàn thắng cùng 6 kiến tạo sau 44 trận cho Barca.

Hiện tại, Felix đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Chelsea trong một thỏa thuận kéo dài 6 năm, trị giá khoảng 36 triệu bảng.

Việc Chelsea đạt thỏa thuận với Felix cũng giúp "mở khóa" thương vụ Conor Gallagher tới Atletico. Trước đó, tuyển thủ Anh đã hoàn tất kiểm tra y tế tại Tây Ban Nha và đồng ý hợp đồng 5 năm.

Joao Felix là tân binh thứ 10 của Chelsea ở mùa hè 2024 sau Pedro Neto, Kiernan Dewsbury-Hall, Filip Jorgensen, Omari Kellyman, Caleb Wiley, Aaron Anselmino, Renato Veiga, Marc Guiu và Tosin Adarabioyo.

Ở chiều ngược lại, The Blues đang tìm cách đẩy đi 8 ngôi sao khác trong đội hình, gồm Romelu Lukaku, Trevoh Chalobah, Armando Broja, Raheem Sterling, Ben Chilwell, Noni Madueke, Carney Chukwuemeka và Kepa Arrizabalaga.

    https://www.anninhthudo.vn/chelsea-chinh-thuc-chieu-mo-cau-be-vang-2019-post586602.antd

Thiện Nguyên / anninhthudo.vn